Friday, April 10, 2020

หญิงวัย 50 โดนงูรัด ปล้ำสู้สุดชีวิต เหลือมยักษ์ 7 เมตร แล้วไง ทำอะไรแม่แทบไม่ได้

ภาพจาก lampung77.com

             หญิงอินโดนีเซีย วัย 50 ปี ถูกงูเหลือมรัด ปล้ำสู้กับงูสุดชีวิต แบบไม่มียอมแพ้ จนชาวบ้านมาช่วย รอดชีวิตในที่สุด เผยเป็นงูเหลือมยักษ์ 7 เมตร ด้านเหยื่อรอดปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงใด ๆ

              เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 เว็บไซต์ซูร์ยาเกอปรี รายงานว่า นียา (สงวนนามสกุล) หญิงชาวอินโดนีเซีย วัย 50 ปี รอดชีวิตปาฏิหาริย์ หลังจากถูกงูเหลือม 7 เมตร พุ่งเข้าจู่โจมและรัดร่าง โดยเธอพยายามต่อสู้สุดแรงเกิด ปล้ำกับงูสุดชีวิต พร้อมทั้งกรีดร้องขอความช่วยเหลือ จนลูก ๆ และชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือได้สำเร็จ

              เหตุการณ์ระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านบุหงี อ.กอนตูนากา ภูมิภาคมูนา จังหวัดสุลาเวซีตะวันออกเฉียงใต้ โดยในเช้ามืดของวันที่ 6 เมษายน นียาและลูก 2 คน เสร็จงานถางหญ้าในสวนและเดินทางกลับบ้าน

              ในระหว่างทาง จู่ ๆ ลูก ๆ ของนียาก็ได้ยินเสียงแม่กรีดร้อง พวกเขาจึงวิ่งย้อนกลับไปดู ก่อนจะพบเห็นแม่กำลังถูกงูรัด งูดังกล่าวเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่มาก ลูกคนหนึ่งเข้าไปพยายามช่วยแงะงูออกจากตัวเธอ ส่วนลูกอีกคนวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน


ภาพจาก เว็บไซต์ซูร์ยาเกอปรี

               ลาโอเด อูดี หนึ่งในชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ และหวาดกลัวไม่กล้าช่วย เขาเล่าว่า ระหว่างรอชาวบ้านคนอื่น ๆ ตามมาช่วยเหลือ นียาก็ปล้ำสู้กับงูแบบสุดฤทธิ์ ไม่มียอมแพ้ง่าย ๆ

              จนกระทั่งกลุ่มชาวบ้านหลายคนเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุ พวกเขารีบระดมกำลังกันเข้ามาช่วยเหลือนียา จนรอดพ้นจากงู และช่วยกันรุมกระหน่ำทุบงูจนตาย โดยงูเหลือมดังกล่าววัดความยาวได้ประมาณ 7 เมตร

              ทางด้านนียาถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลจากการบาดเจ็บ โดยพบว่ามีบาดแผลถูกงูกัดที่แขนขวาและน่อง แต่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงมากนัก ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว


https://hilight.kapook.com/view/201367#cxrecs_s

No comments:

Post a Comment