Friday, May 8, 2020

หญิงถูกจระเข้ลากไปขย้ำดับ หลังเกิดหลงใหลจนลืมตัว อยากสัมผัสชื่นชมใกล้ ๆ


หญิงถูกจระเข้ลากไปขย้ำดับ หลังเกิดหลงใหลจนลืมตัว อยากสัมผัสชื่นชมใกล้ ๆ เพื่อนเผย พยายามห้ามแล้วไม่ฟัง คำสุดท้ายก่อนสิ้นใจ บอกจะไม่ทำอีกแล้ว


เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า หญิงชาวอเมริกันวัย 58 ปี ชื่อว่า ซินเธีย โคเวิร์ต ประสบเหตุไม่คาดฝัน ถูกจระเข้ลากลงไปขย้ำในบ่อน้ำจนเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาครอบครัวของเพื่อนที่ทั้งช็อกและเศร้าใจ โดยที่ต่างพยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่เกาะเคียววาห์ ในเซาต์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ซินเธีย ซึ่งเป็นช่างทำเล็บ ได้เดินทางไปบ้านเพื่อนเพื่อไปทำเล็บให้ ในขณะที่กำลังทำเล็บอยู่ที่ระเบียงบ้าน ซินเธียซึ่งดื่มไวน์ไปด้วย หันไปสังเกตเห็นจระเข้ตัวหนึ่ง ในบ่อน้ำใกล้ ๆ จึงเกิดความสนใจขึ้นมา


เพื่อนของซินเธีย เผยว่า หลังจากที่ซินเธียทำเล็บให้เสร็จ เธอก็เดินลงไปจากระเบียงบ้านเพื่อน โดยบอกว่าต้องการเข้าไปดูใกล้ ๆ อยากถ่ายรูปกับมัน ด้านเพื่อนพยายามห้าม โดยเตือนว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนมันเพิ่งขย้ำกวางเป็นเหยื่อไป แต่เธอตอบกลับมาว่า "ฉันดูไม่เหมือนกวางสักหน่อย" ก่อนเธอจะเอื้อมตัวเข้าใกล้ แล้วยื่นมือเข้าไปจับมัน

ทันใดนั้นเอง จระเข้ก็งาบลากตัวซินเธียจะพาลงน้ำ เธอพยายามดิ้น ขณะที่สามีของเพื่อนซินเซีย และชาวบ้านแถวนั้น เข้ามาช่วยโยนเชือกให้เธอช่วยจับดึงตัวออกมา จังหวะที่เธอจับเชือกได้ และหลุดพ้นจากเขี้ยว ซินเธีย ตะโกนร้องลั่นว่า "ฉันจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว"

แต่เคราะห์ร้าย จระเข้กลับมาเล่นงานซ้ำ งาบซินเธียเข้าให้อีกครั้ง และครั้งนี้รุนแรงกว่าครั้งเดิม มันสามารถพาเธอลงน้ำไปได้ ด้านเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ รีบมายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะจัดการฆ่าจระเข้ แล้วรีบกู้ร่างของเธอขึ้นมา แต่ไม่ทันกาล พบว่าเธอสิ้นใจกลายเป็นศพไปแล้ว

จากเหตุการณ์ดังกล่าว นายอำเภอเขตชาร์ลสตันเคาน์ตี ได้ทวีตเตือนผู้อยู่อาศัยรายอื่น ๆ ระบุข้อความแสดงความเสียใจต่อโศกนาฏกรรมเคราะห์ร้าย พร้อมทั้งขอให้ประชาชนตื่นตัวและระมัดระวังสัตว์ป่า เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างปลอดภัย และมีความรับผิดชอบ

ด้าน เคร็ก วีฟเวอร์ นายกเทศมนตรี เกาะเคียววาห์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า "เราอาศัยอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติบนเกาะนี้ จระเข้ทำให้คนตายนั้นหายากมาก และเท่าที่เราทราบ มันไม่เคยเกิดขึ้นบนเกาะของเรามาก่อน เราทุกคนต้องดูแลตัวเองด้วยความรับผิดชอบ และระมัดระวังอย่างยิ่งเมื่ออยู่ใกล้สัตว์พวกนี้ ขอให้ทุกคนได้เรียนรู้จากกรณีนี้ และหวังว่าไม่ให้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมเช่นนี้ขึ้นอีก"

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Ladbible

No comments:

Post a Comment