Wednesday, December 9, 2015

คลิปช็อก คนร้ายโคตรเหี้ยมเงื้อมีดปักหัวหนุ่ม เหยื่อกลับนิ่งไม่รู้ตัวมีดคาเด่กลางศีรษะ !




         เปิดคลิปชวนอึ้ง กล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นชักมีดเงื้อปักกะโหลกหนุ่มพนักงานนายหน้าค้าบ้าน แต่เหยื่อผู้โชคร้ายกลับไม่รู้ตัวว่าถูกมีดปักเด่คาหัว ล่าสุดรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล อาการสาหัส

         วันที่ 8 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เปิด เผยคลิปวิดีโอชวนช็อกจากเว็บไซต์ไลฟ์ลีก ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกโดยกล้องวงจรปิดในสำนักงานอสังหาริมทรัพย์ แห่งหนึ่ง ณ เมืองปิตราปัฟลัฟสค์-คัมชัตสกี แถบชายแดนประเทศรัสเซียกับคาซัคสถาน


จากในคลิปวิดีโอ จะเห็นว่าชายหนุ่มคนร้าย นั่งชะโงกหน้าอยู่เหนือเคาน์เตอร์ทำงานของพนักงานหนุ่ม ที่กำลังกดคอมพิวเตอร์ค้นหาข้อมูล


แล้วจู่ ๆ คนร้ายก็ชักมีดขึ้นมา ก่อนจะปักลงไปกลางกะโหลกของพนักงานอย่างจัง แต่ดูเหมือนพนักงานหนุ่มจะยังไม่รู้ตัวว่ามีมีดยาวเฟื้อยปักอยู่ที่หัว เขามองหน้าคนร้ายด้วยความงุนงง


พนักงานหนุ่มลุกขึ้นยืนแล้วใช้มือจับที่ศีรษะ เขาทราบแล้วว่ามีมีดคาเด่อยู่บนหัว คนร้ายพยายามกระโดดข้ามเคาน์เตอร์มากระชากมีดกลับไปแต่ไม่ได้ผล


จากนั้นพนักงานหนุ่มพยายามดึงมีดออกจากศีรษะด้วยตัวเอง ในขณะที่คนร้ายตัดสินใจเผ่นออกจากสำนักงานไป เขาจึงรีบวิ่งตามคนร้ายไปติด ๆ

         ทั้งนี้ รายงานระบุว่า มีดที่ปักลงไปในศีรษะของเขานั้นเป็นแผลลึกเกือบ 1 เซนติเมตร ชายหนุ่มผู้โชคร้ายเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลท้องถิ่นกว่า 2 สัปดาห์แล้ว แต่อาการบาดเจ็บของเขากลับย่ำแย่ลงเรื่อย ๆ

         ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า พวกเขาสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว เป็นชายวัยรุ่นอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น และยังไม่ทราบแรงจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้แต่อย่างใด


ภาพจาก Liveleak
http://hilight.kapook.com/view/130195

No comments:

Post a Comment