Saturday, July 25, 2015

อึ้งเลย เด็กสาวนอนแผ่กลางสี่แยกจนรถติด เพราะพ่อไม่ซื้อมือถือใหม่ให้




              เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์ Sina ของจีน รายงานว่า เกิดเรื่องสุดวุ่นขึ้นบริเวณสี่แยกเจียงหาน ในกรุงปักกิ่ง เมื่อเด็กสาวรายหนึ่งได้ลงไปนอนกลางสี่แยก เพื่อประท้วงพ่อที่ไม่ยอมซื้อโทรศัพท์มือถือให้

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา เด็กสาวซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อได้เดินดุ่ม ๆ ไปหยุดกลางสี่แยก จากนั้นเธอก็ทิ้งตัวลงนอนหน้าตาเฉย จนรถไม่อาจสัญจรไปมาได้อย่างสะดวก และทำให้รถติดไม่น้อย ตำรวจจึงรีบเข้าไปพยายามเกลี้ยกล่อมให้เธอลุกขึ้นแล้วออกไปจากสี่แยก แต่ก็ไม่เป็นผล พวกเขาจึงตัดสินใจยืน รอบตัวเด็กสาว เพื่อคอยกันไม่ให้รถชน

                จากการสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่า เด็กสาวคนนี้เธอขอพ่อซื้อโทรศัพท์มือถือให้ใหม่ ราคาประมาณ 10,000 บาท แต่พ่อไม่ซื้อให้เพราะว่าราคาแพงเกินไป ทำให้เด็กสาวไม่พอใจ และไปนอนกลางสี่แยกดังกล่าว

                หลังเกิดเหตุปรากฏว่าเรื่องกลับกลายเป็นแนวพ่อแม่รังแกฉัน เมื่อคุณพ่อดันยอมซื้อโทรศัพท์มือถือที่ลูกอยากจะได้ให้ซะอย่างนั้น เพื่อแลกกับการที่ลูกยอมลุกออกจากถนน จากนั้นการจราจรก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติ

                รายงานระบุด้วยว่า สิ่งหนึ่งที่ช่วยคุณพ่อตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ให้ลูกในครั้งนี้ ก็เพราะเจ้าของร้านขายโทรศัพท์เข้ามาไกล่เกลี่ยพร้อมยื่นขอเสนอลดราคาให้

ภาพจาก hb.sina.com.cn
http://hilight.kapook.com/view/123877

No comments:

Post a Comment