Saturday, April 29, 2017

ใจหล่นไปตาตุ่ม นาทีหนูน้อยแม่เผลอ เดินปรี่ออกถนน รถวิ่งทับไป 2 คันแต่รอดมาได้ !




          คลิปอุทาหรณ์ระทึก แม่เผลอปล่อยลูกสาววัย 2 ขวบเดินออกถนน หวิดถูกรถ 2 คันชนดับ แต่รอดมาได้ไม่น่าเชื่อ นับว่าโชคยังดี หากพลาดไปเพียงเสี้ยววินาทีอาจถึงแก่ชีวิต  

           เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยคลิปวิดีโอนาทีสุดหวาดเสียวที่ทำเอาใจหายใจคว่ำไปตาม ๆ กัน เมื่อหนูน้อยวัย 2 ขวบรายหนึ่งเกิดคลาดสายตาจากแม่ วิ่งออกไปเล่นกลางถนนที่รถกำลังวิ่งสวนมาพอดี จนเกือบเกิดเหตุสลดขึ้น แต่เด็กหญิงกลับสามารถเอาชีวิตรอดมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

  
            เหตุการณ์เกิดขึ้นที่แยกถนนแห่งหนึ่งในเขตซีชาง มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณใกล้เคียงสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยจะเห็นว่า อยู่ ๆ หนูน้อยรายดังกล่าวก็วิ่งปรี่ออกไปที่กลางถนนที่มีการจราจรพลุกพล่าน ก่อนตัวจะหายไปที่หน้ารถสีขาวคันหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะถูกชนไปแล้ว


        ทว่าเมื่อรถวิ่งผ่านไปกลับพบว่าหนูน้อยยังมีชีวิตรอด โดยล้มตัวลงนอนหมอบอยู่ที่ใต้ท้องรถด้วยความกลัว แต่อีกไม่กี่วินาทีต่อมา ก็มีรถยนต์อีกคันวิ่งตามมาติด ๆ ซึ่งนับว่าเป็นเคราะห์ดีอย่างสุด ๆ ที่รถคันที่สองนี้ ก็วิ่งคร่อมร่างของหนูน้อยไปเช่นกัน และโชคดีที่หนูน้อยก็ยังไม่ขยับตัวไปจากจุดเดิม ทำให้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ 

           ภายหลังเกิดเหตุแม่ของเด็กหญิงรายดังกล่าวก็รีบเข้าไปดูอาการลูกสาวด้วยความตกใจสุดขีด และดีใจอย่างสุด ๆ ที่เห็นลูกสาวปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก มีเพียงแผลถลอกเล็กน้อยที่ศีรษะ

  
           ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา มีการกล่าวตำหนิแม่ที่ประมาทปล่อยให้ลูกที่ยังดูแลตัวเองไม่ได้คลาดสายตาในจุดที่เสี่ยงอันตรายเช่นนี้ หากเด็กนอนหมอบไม่ทันหรือรถที่วิ่งมามีช่องใต้ท้องรถแคบกว่านี้อาจเกิดมีการสูญเสียขึ้นได้

ภาพจาก miaopai.com
https://hilight.kapook.com/view/152669

No comments:

Post a Comment