Thursday, January 7, 2016

โอ้ว้าว หญิงข้ามเพศทุ่มเงินกว่า 2 ล้าน ทำศัลยกรรมหัวจรดเท้าเพื่อความสวยเป๊ะทุกองศา




          ชายกลางคนชาวอิตาเลียนตัดสินใจทำตามที่หัวใจเรียกร้อง ใช้ชีวิตแบบหญิงสาวเต็มตัว ทุ่มเงินมากกว่า 2 ล้านบาทศัลยกรรมให้ดูเหมือนผู้หญิง โดยมีภรรยาคอยให้การสนับสนุนอย่างที่ต้องการ

          วันที่ 6 มกราคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยว่า ฟุลเวีย เพลเลกรีโน วัย 56 ปี ชายหัวใจหวานแหววชาวอิตาเลียน ได้ทุ่มเงินกว่า 52,000 ปอนด์ (ราว 2.7 ล้านบาท) ในการทำศัลยกรรมทั่วร่างกายเพื่อให้ดูสวยเหมือนหญิงสาว และจะไม่หยุดทำศัลยกรรมจนกว่าจะสวยเป๊ะทุกสัดส่วน แถมที่สำคัญ ผู้เป็นภรรยายังเห็นดีเห็นงาม และสนับสนุนให้เธอเลือกทางเดินชีวิตแบบหญิงสาวอีกด้วย


          ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ฟุลเวีย เกิดและเติบโตในครอบครัวที่เข้มงวดและไม่เปิดใจยอมรับเรื่องการเบี่ยงเบนทาง เพศ โดยเฉพาะผู้เป็นพ่อที่เคร่งศาสนาและต้องการให้ลูกชายทั้ง 3 เติบโตอย่างชายชาตรี ซึ่งฟุลเวียในวัย 15 ปี นั้น เริ่มมีจิตใจอย่างหญิงสาวเต็มตัว แต่ไม่สามารถบอกใครในบ้านได้เลยแม้แต่คนเดียว

          เวลาล่วงเลยไป จนกระทั่งฟุลเวียพบกับ มาริสา เมื่อ 32 ปีก่อน และตกลงปลงใจแต่งงานกัน ภายนอกฟุลเวียดูเหมือนเป็นชายแมน ๆ เต็มตัว มีความสนใจและทำกิจกรรมแบบผู้ชายคนอื่น ๆ เช่น สะสมปืนและรถยนต์ราคาแพง โดยไม่มีใครรู้ว่า ฟุลเวียก็ยังคงมีงานอดิเรกลับ ๆ เป็นการแต่งหญิง และแอบเก็บเครื่องสำอางกับชุดสวย ๆ ไว้ในโรงรถส่วนตัว


             จนสุดท้าย ฟุลเวียไม่อาจรับชีวิตแบบนี้ได้อีกต่อไป เธอตัดสินใจระบายทุกอย่างกับภรรยาว่า เธอต้องการแปลงเพศและใช้ชีวิตเฉกเช่นหญิงสาว ทำเอาภรรยาอึ้งและเกือบทำใจยอมรับไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข ราวกับเป็นพี่สาว-น้องสาวกัน


        เรื่องน่าเศร้าของฟุลเวีย คือตอนนี้เธอไม่มีเพื่อนเก่าเลยแม้แต่คนเดียว ทุกคนหลบหน้าเธอไปหมดเพราะรับตัวตนของเธอไม่ได้ แม้แต่คนในครอบครัวอย่างพ่อและแม่ ที่ถึงขั้นสั่งไว้ว่าห้ามมางานศพพวกเขาเด็ดขาด เพราะพวกเขาอายเกินกว่าจะรับไหว ตอนนี้ชีวิตของฟุลเวียเหลือเพียงมาริสา และพี่ชายอีก 2 คนเท่านั้น


          ส่วนการทุ่มเงินกว่า 52,000 ปอนด์ เพื่อทำศัลยกรรมของฟุลเวียที่ผ่านมานั้น ได้แก่ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก 4 ครั้ง ทำจมูก 1 ครั้ง ดูดไขมันที่สะโพกและหน้าท้อง ครั้ง เสริมก้น 1 ครั้ง ที่น่าทึ่งที่สุด คือการฉีดฟิลเลอร์ที่แก้มและปากมากกว่า 150 ครั้ง !

 

          “ฉันอยากดูเหมือน อัลลานาห์ สตาร์ ดาวโป๊สาวประเภทสองของอเมริกา ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันยังสวยไม่พอ ฉะนั้นฉันจะไม่หยุดทำศัลยกรรม จนกว่าจะสวยเพอร์เฟคท์ เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าค่ะฟุลเวีย กล่าว


http://women.kapook.com/view138604.html

No comments:

Post a Comment