Sunday, January 17, 2016

"บัวขาว" โพสต์ภาพไลฟ์สไตล์บ้านทุ่ง โชว์วิถีชีวิตติดดิน เมินคำแขวะ-คำเย้ย




        เฟซบุ๊กบัวขาว โพสต์ภาพชุดไลฟ์สไตล์หนุ่มอีสาน โชว์วิถีชีวิตติดดินแบบบ้านทุ่ง ไม่สนคำแขวะใด ๆ ย้ำชัด "ไม่สน ผมลูกอีสาน"

          ได้รับคำชมถล่มทลายจากชาวเน็ตอีกแล้ว สำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยซูเปอร์สตาร์ อีกหนึ่งฮีโร่ของชาวไทย วัย 33 ปี เพราะล่าสุด (14 มกราคม 2559) แฟนเพจทางการของค่ายบัญชาเมฆ หรือ Banchamek Gym เพิ่งโพสต์ภาพและข้อความ โชว์วิถีชีวิตแบบชาวอีสานแท้ ๆ พร้อมระบุว่า "ถามเจ้าตัวแล้ว บอกลงไปเลย ไม่สน ผมลูกอีสาน หมานๆ เด้อ!! บ่ายๆ ลงห้วย"


           ภาพทั้งหมดที่ถูกนำมาโพสต์ เป็นภาพโชว์ไลฟ์สไตล์แบบชาวอีสานแท้ ๆ ของหนุ่มบัวขาว ทั้งเดินตามฝูงควาย แจวเรือหากุ้งหาปลา และโดดลงหนองน้ำคลายร้อน ทำเอาชาวเน็ตแฟนคลับหนุ่มบัวเขาออกปากชมเปาะ ว่าเป็นคนดังที่ติดดินจริง ๆ


           ทั้งนี้ เคยมีประเด็นถกเถียงร้อนแรงกันบนโลกอินเทอร์เน็ตก่อนหน้านี้ กรณีที่หนุ่ม อองตวน ปินโต นักมวยไทยไฟต์ลูกครึ่ง ได้โพสต์อินสตาแกรมแซะฮีโร่ไทยคนหนึ่งโดยไม่ระบุชื่อ ว่า ความดังทำให้คนตาบอดหรือเปล่า ? เหตุชกกับมวยที่ไม่ค่อยเก่งกว่า 20 ครั้ง แต่ก็มีคนชมตลอด ส่วนเราชนะนักมวยแชมป์ก็โดนแซะว่าต่อยกับหมู (อ่านข่าว : อองตวน ปินโต แซะ ฮีโร่ไทย ชนะคู่ชกอ่อนมีแต่คนชม ความดังทำให้ตาบอด ?)


          ทำให้ในเวลาต่อมา เฟซบุ๊ก Banchamek Gym ของบัวขาว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า ไม่ได้สนใจอะไร รู้แต่ว่าตัวเองเกิดเป็นคนไทย ต้องต่อสู้เพื่อคนไทยและประเทศไทย (อ่านข่าว : อองตวน ปินโต ขอโทษทำร้ายความรู้สึกบางคน-บัวขาว ยัน สู้เพื่อคนไทยเท่านั้น)









http://hilight.kapook.com/view/131728

No comments:

Post a Comment