Tuesday, January 26, 2016

แจ๊ค ลัก พิธีกรหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี ฆ่าตัวตายในห้องพักที่ไต้หวัน




แจ๊ค ลัก นายแบบ-พิธีกรหนุ่มลูกครึ่งออสเตรเลีย-เกาหลี ฆ่าตัวตายในห้องพักที่ไต้หวัน จบชีวิตในวัย 25 ปี เผยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการของโรคซึมเศร้า หลังแฟนสาวเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2559 เว็บไซต์ entertainment.toggle.sg  มีรายงานข่าวการเสียชีวิตของ แจ๊ค ลัก (Jack Luck) นายแบบหนุ่มลูกครึ่งออสเตรเลีย-เกาหลี วัย 25 ปี ซึ่งทำงานเป็นพิธีกรร่วมในรายการ "Taiwan Taste" โดยแฟนสาวของพี่ชายเป็นผู้พบร่างของเขาในสภาพแขวนคอตาย ที่ระเบียงของห้องพักในไต้หวันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา คาดว่าเขาน่าจะเสียชีวิตในเวลา 05.00 น.


          นอกจากนี้ยังพบว่า ก่อนที่จะปลิดชีวิตตัวเอง แจ๊ค ลัก ได้ส่งข้อความไปหา มิโกะ (Miko) นักร้องสาวแห่งวง By2 โดยข้อความสุดท้ายที่เขาส่งไปหาเธอก็คือ "ลืมมันซะ ทุก ๆ อย่าง ดูแลตัวเองด้วย"

          ในเวลาต่อมา นักร้องสาวได้โพสต์ข้อความทั้งหมดที่ แจ๊ค ลัก ส่งถึงเธอลงในอินสตาแกรม ข้อความเหล่านั้นระบุว่า "เธออยู่หรือเปล่า มิโกะ หลับหรือยัง" และหลังจากนั้นอีก 6 นาที เขาก็โพสต์ข้อความสุดท้ายแทนการบอกลา ซึ่งนอกจากภาพข้อความข้างต้นแล้ว มิโกะ ยังได้ระบุว่า "ฉัน ได้รับข้อความของคุณเมื่อเช้า ฉันเห็นมันช้าเกินไป ไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะเป็นความจริง แจ๊คที่รัก หากฉันอยู่ที่นั่นตอนที่คุณต้องการฉันก็คงจะดี"


                ทั้งนี้ แจ๊ค ลัก เริ่มมีอาการของโรคซึมเศร้านับตั้งแต่แฟนสาวของเขาเสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ ภายในอ้อมแขนของเขาเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า แม้เขาจะคบกับแฟนสาวได้เพียง 1 ปี กับ 11 วัน แต่ก็จะขอรักเธอตลอดไป











ภาพจาก Instagram therealjackluck
http://star.kapook.com/view140183.html

No comments:

Post a Comment