Thursday, May 12, 2016

ภาพแสนอบอุ่น คุณแม่กับลูกแฝด 5 ที่ใช้ทีมแพทย์ช่วยทำคลอดกว่า 50 คน




        ชมภาพถ่ายสุดอบอุ่นและน่าประทับใจของคุณแม่ กับลูกแฝด 5 ตัวน้อย ๆ ที่ผ่านการทำคลอดโดยใช้ทีมแพทย์และพยาบาลเป็นจำนวนมากถึง 50 คนด้วยกัน

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เทเลกราฟ เผยภาพถ่ายน่ารัก ๆ พร้อมเรื่องราวสุดอบอุ่นของคุณแม่กับลูก ๆ แฝด 5 ชาวออสเตรเลีย ที่เธอเพิ่งจะคลอดลูกน้อยออกมาลืมตาดูโลกไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้สร้างความชื่นชอบให้กับชาวโลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว จนมีผู้ให้ความสนใจเข้าไปกดติดตามเพจของเธอที่ชื่อว่า Surprised by Five มากเป็นจำนวนเกินกว่า 2 แสนรายแล้วในขณะนี้

          คุณแม่คนนี้เธอมีชื่อว่า คิม ทูซซี อายุ 26 ปี เธอได้เขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านทางเพจ เพื่อแชร์ประสบการณ์ที่แสนมหัศจรรย์และน่าประทับใจครั้งนี้ให้ได้ฟังกัน โดยลูกแฝด 5 ของคุณแม่คิม เป็นผู้หญิง 4 คน ส่วนอีก 1 คนเป็นผู้ชาย ซึ่งในการทำคลอดครั้งนี้ต้องใช้ทีมแพทย์และพยาบาลผู้ช่วยมากถึง 50 คนด้วยกัน จนในที่สุดชีวิตน้อย ๆ ทั้ง 5 ก็ออกมาลืมตาดูโลกอย่างปลอดภัยและแข็งแรงครบทุกคน

  
         ทว่ากว่าจะมีภาพน่ารัก ๆ เช่นนี้ออกมาได้ คุณแม่คิมต้องผ่านนาทีที่ใจหายที่สุดในชีวิตมาเหมือนกัน เมื่อตอนแรกคุณหมอแนะนำให้เธอเก็บลูกไว้เพียง 2 คน ส่วนที่เหลือควรจะทำแท้งออก เนื่องจากเสี่ยงเป็นอันตรายต่อทั้งตัวแม่และเด็กในครรภ์ แต่เธอก็ปฏิเสธและอัศจรรย์แห่งรักของแม่ก็ผลักดันให้เธอทำสำเร็จ เธอสามารถคลอดลูกออกมาสุขภาพดีทั้ง 5 คน แพทย์ทุกคนต่างแทบไม่เชื่อเลยว่าเธอจะสามารถทำได้จริง ๆ

         
การที่คุณแม่จะตั้งท้องลูกแฝด 5 ตามธรรมชาตินั้น มีโอกาสเกิดขึ้นแค่เพียง 1 ใน 55 ล้านเท่านั้น โดยคุณแม่คิมได้โพสต์ภาพเธอและลูกน้อยทั้ง 5 พร้อมกับเขียนบรรยายชวนซาบซึ้งว่า "50 นิ้วมือ 50 นิ้วเท้า กับอีก 6 หัวใจ ที่เต้นพร้อมกันในครั้งเดียว ร่างกายของแม่ต้องต่อสู้อย่างเข้มแข็งที่สุด เพื่อให้ชีวิตน้อย ๆ ลืมตาดูโลกอย่างปลอดภัย"

  
          ทั้งนี้ นอกจากหนูน้อยแฝด 5 แล้ว เธอยังมีลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชายอีก 2 คน วัย 2 และ 4 ขวบ รวมเด็ก ๆ ในบ้านตอนนี้มีถึง 8 คนเลยทีเดียว ในตอนนี้ครอบครัวของคุณแม่คิม เลยกลายเป็นครอบครัวที่ใหญ่และอบอุ่นสุด ๆ ไปเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Erin Elizabeth Photography, Surprised by Five
http://baby.kapook.com

No comments:

Post a Comment