Wednesday, May 4, 2016

ฮือฮา ชาวประมงอ้างพบนางฟ้าตกสวรรค์ โอละพ่อนี่มันตุ๊กตายางชัด ๆ




               ชาวประมงอินโดนีเซียอ้างพบนางฟ้าตกสวรรค์ลงมาในทะเล เลยพากลับไปดูแลที่บ้าน ข่าวสะพัดทำคนฮือฮา ก่อนมีผู้เฉลยความจริงว่า นี่มันตุ๊กตายางต่างหาก !

                เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เทเลกราฟ  มีรายงานข่าวชวนหัวจากประเทศอินโดนีเซีย เมื่อนายโปยก สาทู ชาวประมงจากหมู่บ้านกะลุปาปี เกาะสุลาเวสี ได้พบนางฟ้าตกสวรรค์เข้าเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวอ้างว่า ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกลงมาจากฟ้า และก็ได้เห็นนางฟ้าเนื้อตัวมีเพียงผ้าสีขาวคลุมไว้ กำลังคว่ำหน้าร้องไห้ โดยเธอมีผิวขาว ตากลมโต และคิ้วสีแดง เขาจึงตัดสินใจพานางฟ้าคนนี้กลับไปที่บ้าน ซึ่งชาวบ้านได้จัดหาเก้าอี้ในนางฟ้านั่ง และยังเปลี่ยนเสื้อผ้ารวมถึงผ้าคลุมศีรษะให้แก่นางฟ้าทุกวันด้วย

  
                    ข่าวนางฟ้าตกสวรรค์สร้างความฮือฮากลายเป็นข่าวเม้าท์ปากต่อปาก และแพร่ไปถึงโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งมาถึงจุดที่ความจริงเปิดเผย เมื่อชาวบ้านคนอื่น ๆ อีกหลายคนที่เห็นภาพ แจ้งให้คนกลุ่มนี้ได้ตระหนักว่า ที่พวกเขาพบนั้นไม่ใช่นางฟ้า แต่เป็นตุ๊กตายางต่างหาก แถมยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบถึงที่ และให้คำยืนยันชัดเจนว่า นางฟ้าผิวขาวหน้าตาสะสวยนั้น ไม่ใช่อื่นใดเลย นอกจากเป็นตุ๊กตาบำบัดเซ็กส์เท่านั้นเอง

  
            นายอิคบาล ชายรายหนึ่งในหมู่บ้านกะลุปาปี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เขาเห็นก็รู้แต่แรกแล้วว่ามันคือตุ๊กตายาง และมันคงไม่ได้หล่นมาจากฟากฟ้าที่ไหน แต่น่าจะถูกโยนทิ้งมาจากเรือนี่เอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ihyan Nusi, sukaonline.id
http://hilight.kapook.com/view/136233

No comments:

Post a Comment