Wednesday, December 14, 2016

อื้อหือ ห้างจีนจัดอีเว้นท์สุดแซ่บ รวมแก๊งซานต้าหนุ่มหล่อหุ่นล่ำต้อนรับคริสต์มาส




          กระชุ่มกระชวยหัวใจ ห้างสรรพสินค้าจีนจัดอีเว้นท์รับคริสต์มาส 2559 เอาใจสาว ๆ พาซานตาคลอสหนุ่มหล่อล่ำ หุ่นแซ่บ ให้ได้ใกล้ชิดกันถึง 16 คนเลยทีเดียว 

          ใกล้วันคริสต์มาสเข้ามาทุกทีแล้ว หลายสถานที่โดยเฉพาะตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ก็เริ่มจัดกิจกรรมรับคริสต์มาสกันแล้ว มีทั้งประดับต้นคริสต์มาส หลอดไฟสีเขียว-แดง ตุ๊กตาหิมะและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือซานตาคลอส แน่นอนว่าห้างสรรพสินค้าของจีนแห่งนี้ไม่ยอมตกเทรนด์ จัดกิจกรรมรับคริสต์มาสเช่นกัน โดยการพาซานตาคลอสออกมาพบปะผู้คน แต่ซานตาคลอสในกิจกรรมครั้งนี้ "พิเศษ" มากจริง ๆ 


           โดยซานตาคลอสที่นี่ไม่ใช่ชายชราอ้วนท้วม หนวดเคราสีขาว หน้าตาใจดีอย่างที่คุ้นเคยกัน แต่เป็นเหล่านายแบบหนุ่ม ๆ สุดฮอต ที่ทั้งหล่อล่ำแถมหุ่นแซ่บเว่อร์ จากรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559 เผยว่า กิจกรรมพบปะซานตาคลอสสุดเซ็กซี่นี้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเทียนเหอ ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เหล่านายแบบหน้าตาหล่อละลายใจ หุ่นสุดแซ่บเว่อร์ถึง 16 ราย สวมกางเกงสีแดงและหมวกซานต้า (แต่ไม่มีเสื้อ !) ออกมายืนบริเวณจัตุรัสของห้างฯ ทักทายผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา

  
           เมื่อเห็นซานต้าเวอร์ชั่นแบบนี้ ผู้คนมากมาย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เดินผ่านต่างเข้ามาขอถ่ายรูปกับเหล่าซานต้ากันยกใหญ่ และหนุ่ม ๆ ซานต้าก็ได้ไม่ได้แค่โพสท่าหล่อ ๆ ให้ถ่ายรูปเท่านั้น ยังถามสาว ๆ ด้วยว่า "คริสต์มาสปีนี้ อยากได้อะไรครับ" งานนี้เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายกันไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

 
ภาพจาก NetEase
http://hilight.kapook.com/view/146498

No comments:

Post a Comment