Thursday, May 25, 2017

สุดสะเทือนใจ ลูกน้อยไร้เดียงสาดูดนมจากศพแม่ ไม่รู้เลยว่าแม่ไม่อยู่ด้วยแล้ว




            ชาวบ้านประเทศอินเดียสุดช็อกสะเทือนใจ พบเด็กนอนกอดและดูดนมจากศพแม่ ไม่รู้ประสีประสา และไม่รู้ว่าแม่หมดลมหายใจจากไปแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่เร่งสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของแม่เด็ก ขณะที่เด็กอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

             เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดสะเทือนใจขึ้นที่ประเทศอินเดีย เมื่อชาวบ้านได้ไปพบเห็นเด็กน้อยเพศชายวัย 1 ขวบ 2 เดือน กำลังดูดนมจากอกของร่างไร้วิญญาณของแม่ ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณข้างรางรถไฟของเขตดาโมห์ รัฐมัธยประเทศ โดยตัวหนูน้อยซึ่งไร้เดียงสาไม่รู้เลยว่า แม่ของเขาได้หมดลมหายใจจากไปแล้ว

             ต่อมา ชาวบ้านได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูคู่แม่ลูกสุดเวทนาดังกล่าว ด้าน โมนู บัลมิกิ พยานหนึ่งรายเผยกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ตอนแรกพวกเขาเห็นผู้หญิงรายหนึ่งนอนแน่นิ่งอยู่ที่บริเวณทางรถไฟดังกล่าว แต่เมื่อเข้าดูใกล้ ๆ กลับพบว่าเธอไม่หายใจแล้ว และที่ตกใจเป็นอย่างมากคือ มีเด็กน้อยนอนกอดและดูดนมของเธออยู่ ทำให้พวกเขาสุดสะเทือนใจจนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

             ด้านเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวกับทางรถไฟดังกล่าวเปิดเผยว่า เด็กน้อยเอาแต่ร้องไห้พลางดูดนมและกอดร่างไร้วิญญาณของแม่ไว้ไม่ยอมห่าง เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้เห็นต่างก็รู้สึกช็อกไปตาม ๆ กัน เป็นภาพที่ทั้งเศร้าและสะเทือนใจอย่างที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า สภาพศพมีเลือดไหลออกจากจมูกและปาก ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุ ได้ส่งศพไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ นอกจากนี้ ได้พยายามสืบสวนหาที่อยู่ของเธอเพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

             ในส่วนของเด็กน้อยรายดังกล่าว ได้ส่งตัวไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์พบว่ามีอาการเป็นหวัดเนื่องจากการอยู่ในอากาศเย็นเป็นเวลานาน ก่อนจะรักษาให้จนอาการเป็นปกติ โดยในขณะนี้อยู่ในการดูแลของศูนย์ดูแลเด็กกำพร้าในท้องถิ่น

https://hilight.kapook.com/view/153989

No comments:

Post a Comment