Wednesday, May 3, 2017

พบกับ โคอุเมะจัง ฮิปโปสายแบ๊ว เจ้าของรอยยิ้มละลายใจ มุ้งมิ้งจนใคร ๆ ก็หลงรัก




         น่ารักไปแล้วน้าาา ~ เปิดภาพสุดน่ารักของ โคอุเมะจัง ฮิปโปน้อยจอมแบ๊วแห่งสวนสัตว์ญี่ปุ่น ส่งยิ้มหวานละลายใจจนทุกคนหลงรัก แชร์กระหน่ำทั่วเน็ต กลายเป็นเน็ตไอดอลไปแล้ววว

          เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 สำนักข่าวพีเพิลส์เดลี่ รายงานเรื่องราวน่ารักชวนอมยิ้ม ฮิปโปน้อยจอมซนที่ชื่อ โคอุเมะจัง ได้กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของชาวเน็ตญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากมีคนแชะภาพเจ้าฮิปโปน้อยตัวนี้ขณะโผล่หัวออกมาทักทายจากบ่อ ที่ตอนแรกก็มองกล้องแบบงง ๆ มึน ๆ แต่แล้วก็ แฮ่ ! ...เอียงคอส่งยิ้มสุดน่ารัก แถมยังแลบลิ้นอีกด้วย ทำเอาคนเห็นอดใจละลายไม่ไหว


         ฮิปโปจอมแบ๊วผู้น่ารักตัวนี้เป็นลูกฮิปโปแคระที่อาศัยอยู่ในสวนสัตว์และพฤกษศาสตร์ฮิงาชิยามะ ตั้งอยู่ในเขตชิกุซากุ เมืองนาโงยา ประเทศญี่ปุ่น ฮิปโปแคระมีลักษณะต่าง ๆ เหมือนกับฮิปโปโปเตมัสปกติธรรมดาทั่วไปทุกประการ เพียงแต่มีขนาดเล็กกว่ามาก ถ้าโตเต็มที่จะมีลำตัวยาว 1.5-1.75 เมตร ความสูงวัดจากปลายกีบเท้าถึงหัวไหล่อยู่ที่ราว 1 เมตร ในขณะที่ฮิปโปปกติที่โตเต็มที่จะมีขนาดลำตัวยาวได้ถึง 3.5 เมตรเลยทีเดียว

 
          ตอนนี้โคอุเมะจังได้กลายเป็นดาราตัวใหม่ประจำสวนสัตว์ฮิงาชิยามาไปเรียบร้อยแล้ว ก็น่ารักน่ากอดแบบนี้ ใครจะไม่หลงรักไหวกันล่ะ จริงมั้ยยยยย.....





ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tomotomotomomo
ข้อมูลจาก konicaminolta.com

No comments:

Post a Comment