Monday, August 10, 2015

เจ้าของสุนัขยัวะ กัดหูสาวจนขาด ฉุนมาเตะพุดเดิ้ลสุดรักของตัวเอง




          สาววัย 19 ปี เตะสุนัขพุดเดิ้ลเพราะกลัวถูกกัด กลับเจอหญิงจีนวัย 40 เจ้าของสุนัขโมโหโหด กระโจนเข้าต่อสู้-กัดหูขาดเลือดไหลอาบ

          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยรายงานจากเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน เมื่อหญิงสาวแซ่หวงวัย 19 ปี กำลังเดินกลับที่พักอาศัย ขณะนั้นมีสุนัขตัวเล็กพันธุ์พุดเดิ้ลวิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับเห่าใส่เธอ เสียงดัง ด้วยความเป็นกังวลว่าจะถูกสุนัขตัวนี้จะกัด เธอจึงเตะมันออกไปให้พ้นห่างจากตัว
 
           ทันใดนั้นหญิงวัย 40 ปี เจ้าของสุนัขตัวนี้ซึ่งกำลังเดินตามหลังมา ก็เห็นเหตุการณ์และเกิดไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงเป็นเหตุให้เกิดการปะทะกันขึ้น ระหว่างการทะเลาะวิวาท สาวแซ่หวงใช้กระเป๋าถือฟาดเข้าใส่หญิงเจ้าของสุนัข ฝ่ายเจ้าของสุนัขไม่ยอมจึงโต้ตอบด้วยการกระโจนเข้ากัดใบหูของสาวแซ่หวงจนขาด เลือดท่วม จากนั้นเมื่อเกิดการชุลมุนและผู้คนเริ่มเข้ามามุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หญิงวัย 40 ปีจึงรีบดึงสุนัขของเธอหนีไป

 
          ด้านหญิงผู้ตกเป็นเหยื่อถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและพบว่าขนาด 1 ใน 3 ของใบหูถูกกัดขาด ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการตามตัวหญิงผู้ก่อเหตุมารับโทษที่ก่อขึ้น


ภาพจาก heilongjiang.dbw.cn
http://hilight.kapook.com/view/124636

No comments:

Post a Comment