Thursday, August 13, 2015

สลด สาวใฝ่ฝันอยากเป็นดารา ถูกเพื่อนลวงข่มขืน ก่อนฆ่าทิ้งหลังข่มขืนไม่สำเร็จ




         สลด สาวจีนใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง ถูกอดีตเพื่อนร่วมชั้นลวงไปข่มขืน อ้างมีงานถ่ายหนังสั้น ก่อนฆ่าทิ้งหลังข่มขืนฝ่ายหญิงไม่สำเร็จ

          วันที่ 11 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิด เผยข่าวชวนสลด เมื่อชายชาวจีนนามว่า หลี่ อายุ 23 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม นางสาวจ้าว ลุนหยู วัย 22 ปีอดีตเพื่อนร่วมชั้นเรียนมหาวิทยาลัยสื่อสารมวลชน หลังจากพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ โดยก่อนหน้านี้เขาได้หลอกชวนเธอมาเป็นนางเอกในหนังสั้นมือสมัครเล่นที่เขา กำกับ เนื่องจากหญิงสาวจบการศึกษาจากเอกการละคร และใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะเป็นดารา

          รายงานเปิดเผยว่า นายหลี่ถูกจับกุมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (10 สิงหาคม) โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าเขาลงมือฆ่าฝ่ายหญิงเนื่องจากพยายามข่มขืนแล้วไม่ สำเร็จ ก่อนเจ้าหน้าที่จะพบศพของนางสาวจ้าวที่บริเวณชุมชนเขตเจ้าหยาง กรุงปักกิ่ง ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเป็นสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าว

          ก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ ของนางสาวจ้าวกล่าวว่าเธอหายตัวไปตั้งแต่วันอาทิตย์ (9 สิงหาคม) ที่ไปถ่ายหนังสั้นกับนายหลี่และไม่กลับมาร่วมงานแต่งงานในวันเดียวกัน หนำซ้ำยังติดต่อเธอไม่ได้เพราะเธอปิดโทรศัพท์มือถือ เพื่อน ๆ จึงตัดสินใจโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือในแอพพลิเคชั่น WeChat ว่านางสาวจ้าว ลุนหยู หายตัวไปเป็นเวลากว่า 30 ชั่วโมงแล้ว

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เปิดเผยลักษณะการฆาตกรรมและสภาพศพของ นางสาวจ้าว ลุนหยู ขณะที่คดีดังกล่าวยังคงอยู่ภายใต้การสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ภาพจาก udn.com
http://hilight.kapook.com/view/124777

No comments:

Post a Comment