Wednesday, August 5, 2015

ผงะ หนูโผล่กินอาหารในไลน์บุฟเฟ่ต์จะจะ ประเดิมก่อนลูกค้าเข้าร้าน




          เจออย่างนี้มีผงะ หนูตัวใหญ่โผล่กินอาหารในไลน์บุฟเฟ่ต์ ประเดิมก่อนลูกค้าเข้าร้าน กินเอา ๆ สำราญใจสุด 

          วันที่ 4 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผย คลิปช็อกจากร้านอาหารสไตล์บริติช ชื่อ London Fish and Chip ตั้งอยู่ใน อาซิส มอลล์ แหล่งช้อปปิ้งในเมืองเจดดาห์ ทางตะวันตกของซาอุดีอาระเบีย เมื่อปรากฏมีหนูสีน้ำตาลตัวใหญ่กำลังแทะเล็มกินอาหารในไลน์บุฟเฟ่ต์ของ ร้านอย่างสบายใจ

          หญิงผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ไว้ได้เผยว่า คลิปนี้ถ่ายไว้ได้ก่อนที่ร้านอาหารจะเปิด เธอคิดว่าจะมากินข้าวที่ร้านนี้พอดี ก็เผชิญไปเห็นตัวอะไรอยู่ในไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ที่วางอาหารสำหรับให้ลูกค้ามา ตักบริการตัวเอง ปรากฏเป็นหนูตัวใหญ่กำลังตั้งหน้าตั้งตาแทะเล็มกินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย แน่นอนว่าพอเห็นอย่างนั้นเธอก็เปลี่ยนใจไม่กินข้าวที่นี่ทันที


           หลังจากนั้นเธอก็โพสต์คลิปดัง กล่าวลงโลกออนไลน์ และมันก็ถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว นำมาซึ่งคำสั่งจากกระทรวงสาธารณสุข ปิดร้านอาหารดังกล่าวลงทันที และส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งได้พบว่า นอกจากเรื่องหนูแล้ว ร้านอาการดังกล่าวยังตกมาตรฐานด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพผู้บริโภคอื่น ๆ ด้วย

          เห็นแล้วขนลุกจริง ๆ เจ้าหนูนี่ดอดขึ้นมากินอาหารถึงไลน์บุฟเฟ่ต์ก่อนลูกค้าจะได้เข้าร้านเสียอีก คงไม่ได้มาทำหน้าที่คิวซีรสชาติอาหารหรอกใช่ไหม - -"

ภาพจาก WorldVideoNews


No comments:

Post a Comment