Tuesday, January 24, 2017

ผู้หญิงมีหนาว..หน้ากากสาวสวยไฉไล ใครใส่ก็แปลงโฉมได้




            สะพรึง..ใครอยากแปลงโฉมเป็นผู้หญิงก็แค่ใส่หน้ากากสาวสวยอันนี้ โอ้..โลกเรามาถึงขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย ฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย 
  
            นับวันโลกเรานี้ยิ่งมีสิ่งประดิษฐ์แปลก ๆ เกิดขึ้นมาทุกวัน อย่างล่าสุด (25 มกราคม 2560) โลกโซเชียลได้พากันแชร์สิ่งประดิษฐ์ "หน้ากากผู้หญิง" ที่ทำมาจากซิลิโคนซึ่งต้องบอกเลยว่ามีความเหมือนจริงมาก  

  
             เห็นแล้วต้องยกมือทาบอกแล้วอุทาน ขุ่นพระ !! โอ้...ว่าแต่โลกเรามาไกลถึงขั้นนี้แล้วเหรอเนี่ย ฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย 

  
https://women.kapook.com/view164956.html

No comments:

Post a Comment