Monday, March 6, 2017

พ่อข่มขืนลูกสาว อ้างจะทำให้รู้ว่านอนกับผู้ชายดีกว่า หลังลูกบอกไม่ชอบผู้ชาย




          พ่อข่มขืนลูกสาว เจอคุก 21 ปี อ้างจะทำให้รู้ว่านอนกับผู้ชายดีกว่ากับผู้หญิง หลังลูกสารภาพชอบเพศเดียวกัน เผยหลังลูกคนนี้ออกจากบ้านไป ยังลงมือกับลูกสาวอีกคนด้วย

           วันที่ 4 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ศาลในประเทศอังกฤษได้สั่งจำคุกชายวัย 54 ปี รายหนึ่ง ภายหลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวของตัวเอง 2 คน โดยอ้างว่าไม่สามารถควบคุมอารมณ์โกรธได้ เมื่อลูกสาวคนหนึ่งเข้ามาสารภาพว่าชอบเพศเดียวกัน และที่ทำไปก็หวังจะให้เธอได้รู้ว่าการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายนั้นดีกว่าทำกับผู้หญิงเป็นไหน ๆ

           สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 80 เรื่อยมาเป็นเวลานานร่วม 20 ปี โดยผู้พิพากษาแอนดริว ล็อกฮาร์ท เผยว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มภายหลังจากเด็กสาววัย 16 ปี รู้สึกว่าตัวเองชอบเพศเดียวกันและอึดอัดใจกับเรื่องดังกล่าว เลยตัดสินใจบอกพ่อ โดยไม่คาดว่าผู้เป็นพ่อจะตอบสนองเรื่องดังกล่าวด้วยความโกรธที่ควบคุมไม่ได้ และตัดสินใจข่มขืนเธอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายนั้นดีกว่าผู้หญิง

            อย่างไรก็ตามการล่วงละเมิดนั้นไม่ได้จบลงเพียงครั้งเดียว อีกทั้งภายหลังจากที่ลูกสาวคนนี้ออกจากบ้านไป ผู้เป็นพ่อก็หันไปลงมือกระทำชำเรากับลูกสาวอีกคนต่อ การกระทำของผู้ต้องหานั้นเป็นการทำให้เด็กสาวรู้สึกอัปยศอดสูและถูกเหยียดหยาม เพียงเพราะความต่อต้านลูกสาวที่ชอบเพศเดียวกัน

           ทั้งนี้ผู้ต้องหาจะได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 21 ปี ในความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ 3 ข้อหา ฐานใช้กำลังกระทำอนาจาร 9 ข้อหา และกระทำอนาจารต่อเด็กอีก 1 ข้อหา

           ขณะที่โฆษกขององค์กรสังคมแห่งชาติเพื่อการป้องกันการทารุณเด็ก (NSPCC) เผยว่าเหยื่อในคดีนี้แสดงความกล้าหาญด้วยการเล่าเรื่องนี้ออกมา ทำให้แน่ใจว่าคนที่ทำร้ายเธอจะถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่งสิ่งที่สำคัญจากนี้คือการที่พวกเธอจะได้รับการสนับสนุนในสิ่งที่ต้องการ เพื่อให้สามารถก้าวเดินต่อไปได้ และคดีดังกล่าวก็สะท้อนให้ผู้ที่ถูกล่วงละเมิดเห็นว่า ไม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะผ่านมานานแค่ไหน หรือคนที่ทำร้ายพวกเขาจะเป็นใคร พวกเขาก็ไม่ควรทนทรมานอยู่ในความเงียบของตัวเองเพียงลำพัง

https://hilight.kapook.com/view/150022

No comments:

Post a Comment