Tuesday, September 8, 2015

สลดอีกแล้ว! ตา-ยายลืมหลานวัย 11 เดือนไว้ในรถนาน 2 ช.ม. หนูน้อยร้อนดับทุรน



 
 เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานข่าวอันน่าสลดใจที่เกิดขึ้นในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กชายวัย 11 เดือนซึ่งมีชื่อว่า แจ็คสัน เทย์เลอร์ ถูกญาติลืมนำตัวออกมาจากรถหลังกลับจากโบสถ์ และถูกทิ้งไว้ในรถที่มีความร้อนระอุ อุณหภูมิสูงถึง 78 องศาเซลเซียสนานถึง 2 ชั่วโมง เป็นเหตุให้ทารกน้อยเสียชีวิตภายในรถ

  เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ญาติของแจ็คสัน ซึ่งรวมถึงคุณตาคุณยาย และป้า เดินทางกลับจากโบสถ์ในเวลาประมาณ 15.00 น. แต่เมื่อถึงบ้านแล้ว กลับไม่มีใครพาหนูน้อยแจ็คสันออกจากรถเข้าบ้าน

จนกระทั่ง แมนดี้ เฮนเดอร์ช็อต แม่ของเด็กซึ่งทำงานเป็นพยาบาลกะกลางคืน ตื่นนอนในเวลาราว 17.30 น. และไม่พบลูกชายจึงถามหาจากบรรดาญาติๆ ตอนนั้นเองที่ทุกคนเพิ่งนึกได้ว่าลืมแจ็คสันไว้ในรถ แล้วก็ต้องช็อกหนักเมื่อพบร่างของแจ็คสันนอนนิ่งอยู่ที่เบาะหลังรถ
 
โดยผู้เป็นแม่รีบทำการผายปอดและปั๊มหัวใจแจ็คสันแต่ไม่เป็นผล เธอพาแจ็คสันส่งโรงพยาบาลที่เธอทำงานอยู่โดยด่วน แต่ก็ต้องหัวใจสลายเมื่อแพทย์แจ้งข่าวร้ายว่าเด็กน้อยซึ่งเป็นลูกคนเดียวของ เธอเสียชีวิตแล้ว   
 
ด้านนายอำเภอสตีฟ วิลสัน แห่งเขตวอล์กเกอร์ ผู้รับผิดชอบคดีนี้กล่าวว่า ผู้ใหญ่ทั้ง 3 ขาดการสื่อสารที่ดี ต่างฝ่ายต่างคิดว่าใครคนหนึ่งนำแจ็คสันออกมาจากรถแล้ว ไม่ได้มีการพูดคุยกัน จึงเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเศร้าสลด โดยขณะนี้แพทย์กำลังชันสูตรศพของหนูน้อยแจ็กสัน และแม้คดีนี้ดูเหมือนเป็นอุบัติเหตุ แต่ยังต้องมีการสอบสวนต่อไปและอาจตั้งข้อหากับญาติๆด้วย 

ที่มา Mirror
ข่าวสด
 http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1441724403

No comments:

Post a Comment