Thursday, April 7, 2016

จะเป็นลม เจ้าของปล่อยตูบฮัสกี้อยู่บ้านลำพัง 3 ชั่วโมง กลับมาถึงกับช็อก



         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสุนัขเป็นเพื่อนแท้ที่ซื่อสัตย์ของมนุษย์ มันแสนรู้และช่วยสอดส่องดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าตูบหน้าขนที่คุณรักจะทำหน้าที่นี้ได้ดี เยี่ยมไปซะทุกครั้งนะเออ ไม่เชื่อลองชมผลงานเจ้าตูบที่เรานำมาฝากกันวันนี้ เจ้าของไม่อยู่บ้านแค่ 3 ชั่วโมง กลับมาถึงกับช็อกกันเลยทีเดียว


          เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ นำเรื่องราวชวนปวดหัวนี้มาให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา เมื่อครอบครัวหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยตัวตนได้ออกไปดูหนังกันนอกบ้าน ปล่อยให้เจ้าตูบไซบีเรียน ฮัสกี้ สัตว์เลี้ยงตัวเก่ง อยู่เฝ้าบ้านเพียงลำพัง แต่เมื่อกลับมาทุกคนก็ถึงกับช็อกเมื่อได้พบกับสภาพบ้านหลังจากปล่อยเจ้า ตูบอยู่บ้านเพียงตัวเดียว

 
     ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไง เมื่อเจ้าตูบฮัสกี้ดันไปเล่นซุกซนอยู่บริเวณพื้นที่สร้างสรรค์ศิลปะของเจ้า ของ ซึ่งมีหมึกวางอยู่บนพื้น และด้วยความไม่รู้ประสา มันได้เหยียบ ๆ ย่ำ ๆ หมึก แล้วจากนั้นก็พาเท้าทั้งสี่ที่เปื้อนหมึกเดินไปทั่วบ้าน ฝากรอยเท้าไว้ทุกพื้นที่ ตั้งแต่พื้นบ้านสีเบจ ไปจนถึงที่นอน เฮ้อ.. เห็นแล้วจะเป็นลม

 
  ก็ไม่รู้ว่าเจ้าของมีวิธีจัดการและทำความสะอาดบ้านยังไง ที่แน่ ๆ วีรกรรมเจ้าฮัสกี้ครั้งนี้คงจะเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ ต่อไปนี้เจ้าของคงไม่กล้าวางอะไรสะเปะสะปะเกลื่อนพื้นไว้อีกแล้ว
















ภาพจาก http://thechive.com/ 
http://pet.kapook.com/view145724.html 

No comments:

Post a Comment