Wednesday, April 20, 2016

น้ำตาซึม ตูบใจสลาย นอนเศร้าเฝ้าศพเจ้าของไม่ยอมไปไหน




              บีบหัวใจ เจ้าตูบแววตาเศร้า นอนเฝ้าศพเจ้าของอย่างใจสลาย หลังเจ้าของพาไปเดินเล่นแล้วตายเพราะถูกรถชน

                คำกล่าวที่ว่า "สุนัขเป็นเพื่อนแท้ของมนุษย์" นั้น ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังถูกต้องอยู่เสมอ เพราะเมื่อสุนัขได้เป็นสัตว์เลี้ยงของใคร มันก็จะรักและภักดีกับคนนั้นแบบที่เรียกว่าหลาย ๆ ครั้ง มนุษย์ต้องยอมแพ้เลยทีเดียว และเรื่องราว-ภาพถ่ายที่เรานำมาให้ชมวันนี้ก็เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าเจ้าตูบรักเจ้าของแค่ไหนได้ดีเลยทีเดียว        

                เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2559 เว็บไซต์ The Dodo เผยภาพชวนสลดใจของเจ้าโดกิ สุนัขจากชิลี ที่อาจทำให้ใครหลายคนพลอยเศร้าไปด้วย เมื่อมันนอนสิ้นหวัง แววตาใจสลายอยู่ใกล้ ๆ ศพของเจ้าของมันไม่ยอมไปไหน หลังจากที่เจ้าของมันถูกรถชน

                ในวันเกิดเหตุ ลีโอนาร์โด วอลเดส หนุ่มวัย 23 ปี ได้พาเจ้าโดกิออกไปเดินเล่นเหมือนเช่นทุกวัน แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกรถชนเข้าอย่างจังและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้น หน่วยกู้ภัยก็ได้รับแจ้งและเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงภาพที่เห็นก็บีบหัวใจพวกเขาอย่างมาก

  
                เจ้าโดกิ สุนัขคู่ใจของลีโอนาร์โด ล้มตัวนอนลงพิงเสาใกล้ ๆ ศพของลีโอนาร์โด แววตามันมองไปที่ศพนั้น บ่งบอกถึงความเศร้าและใจสลายอย่างชัดเจน

                "เจ้าตูบของผู้ตายยังคงนอนเฝ้าศพอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งศพถูกนำออกไป" เจ้าหน้าที่กู้ภัยเผย
 


                หลังจากวันนั้นภาพถ่ายแห่งความเศร้าของเจ้าโดกิก็ถูกแชร์ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนสร้างความสลดใจไปทั่วโลก อย่างไรก็ดีทางด้านครอบครัวของลีโอนาร์โดก็ได้เผยกับสื่อว่า ตอนนี้โดกิปลอดภัยดีแล้วและอยู่ในความดูแลของครอบครัว พร้อมกับเผยว่าลีโอนาร์โดกับมันผูกพันกันมาก ทำให้แม้แต่ตอนที่เขาเสียชีวิตลงแล้วและศพอยู่ในโลง เจ้าโดกิก็ยังมาวนเวียนอยู่แถว ๆ โลงศพไม่ห่างเลย

ภาพจาก thedodo.com
http://pet.kapook.com/view146487.html

No comments:

Post a Comment