Saturday, April 9, 2016

เจ้าบ่าวรัดคอเจ้าสาวดับในคืนวิวาห์ แค้นหนักหลังพบคู่รักไม่ใช่สาวบริสุทธิ์




        เจ้าบ่าวฆ่ารัดคอเจ้าสาววัยรุ่นดับคาเตียงทั้งชุดแต่งงานในคืนวิวาห์ แค้นหนักหลังพบความจริงฝ่ายหญิงไม่ใช่สาวบริสุทธิ์

        วันที่ 7 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงาน เหตุฆาตกรรมที่ประเทศปากีสถาน เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเหยื่อคือนางคันซาดี ลาชารี อายุ 19 ปี เสียชีวิตคาเตียงทั้งชุดเจ้าสาว ที่ลำคอมีรอยถูกเชือกรัด ส่วนคนร้ายคือ นายคาลันดา บัค โคฮาร์ เจ้าบ่าววัย 28 ปีของเหยื่อเอง

        ครอบครัวของนางคันซาดี  เผยว่า จู่ ๆ หลังเสร็จพิธีแต่งงานก็ไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้ เมื่อไปหาที่บ้านก็ไม่มีคนมาเปิดประตู จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาบุกค้น เมื่อเข้าถึงในบ้านก็พบศพน้องอยู่บนเตียง ส่วนตัวนายคาลันดาหายไปแล้ว จึงตั้งข้อสงสัยว่านายคาลันดาน่าจะเป็นผู้ลงมือ เพราะก่อนจะแต่งงานกันก็รู้สึกว่านายคาลันดามีลักษณะนิสัยแปลก ๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดฆ่าคนได้


        เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามรวบตัวนายคาลันดาได้ทันท่วงทีในวันรุ่งขึ้น โดยสะกดรอยจากสัญญาณมือถือ ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง เพราะรู้สึกโกรธแค้นที่ได้พบว่าเจ้าสาวของตนไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ จึงใช้เชือกผ้าซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายของฝ่ายหญิงรัดคอเธอตาย

        เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายคาลันดาซึ่งมีแผลถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ขาไปรับการรักษา และนำตัวสู่การดำเนินคดี ภายใต้ข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาและมีการไตร่ตรองแล้ว

ภาพจาก viralnewsportaltv, capitalbay
http://hilight.kapook.com/view/135279

No comments:

Post a Comment