Saturday, August 27, 2016

คดีช็อก ด.ญ.10 ขวบ ถูกจับฉีดไอซ์-ข่มขืน-หั่นศพเผาทิ้ง ฝีมือแม่และคนใกล้ชิด !



เด็กหญิงวิคตอเรีย มาร์เทนส์
 
          คดีช็อกสะเทือนขวัญสหรัฐฯ ตำรวจบุกพบชิ้นส่วนร่างเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกเผาในอ่างอาบน้ำ คนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแม่แท้ ๆ กับแฟนใหม่และญาติ รับสารภาพ จับเด็กฉีดยาไอซ์มอมให้เบลอ ก่อนข่มขืน ฆ่าทารุณ แล้วหั่นศพเผาทิ้ง ในวันเกิดของตัวเด็กเอง

          เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานคดีสุดสะเทือนขวัญที่เพิ่งเกิดขึ้นในเมืองแอลบูเคอร์คี รัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐฯ กับกรณีแม่แท้ ๆ และคนชิดใกล้ ร่วมมือกันก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าหั่นศพลูกสาววัย 10 ขวบของตนเองอย่างโหดเหี้ยมวิปริต โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา และสามารถจับกุมคนร้ายได้หมดทั้ง 3 ราย คือ นางมิเชล มาร์เทนส์ อายุ 31 ปี มารดาของเด็กหญิงวิคตอเรีย มาร์เทนส์ ผู้เป็นเหยื่อ, นายฟาเบียน กอนซาเลซ วัย 35 ปี แฟนของนางมิเชล และนางเจสสิกา เคลลีย์ วัย 31 ปี ญาติของนายฟาเบียน

 นางมิเชล มาร์เทนส์ 
 
             เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากผู้พักอาศัยว่ามีกลุ่มควันลอยออกมาจากห้องน้ำ ในห้องพักหนึ่งของอพาร์ทเมนต์อาร์โรโย วิลลา คอมเพล็กซ์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ และได้พบกับภาพช็อก ชิ้นส่วนร่างของเด็กหญิงวิคตอเรีย มาร์เทนส์ ถูกห่อใส่ผ้าห่มกำลังโดนเผาอยู่ในอ่างอาบน้ำ มีเลือดนองเต็มพื้นห้องน้ำ ขณะชิ้นส่วนอื่น ๆ ของเธออยู่ในถุงพลาสติกใส่ไว้ในตะกร้าผ้า

นายฟาเบียน กอนซาเลซ
  
                 คนร้ายทั้ง 3 ที่ถูกจับกุมให้การสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุ โดยนางมิเชลผู้เป็นแม่ยอมรับรู้เห็นเป็นใจ เปิดทางให้นายฟาเบียน แฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหามาได้ 1 เดือนจากการรู้จักทางอินเทอร์เน็ต และนางเจสสิกา ฉีดยาไอซ์มอมลูกสาวให้มึนไม่ได้สติ เพื่อสะดวกต่อการข่มขืน โดยนายฟาเบียนเป็นผู้กระทำเราเด็กหญิง โดยมีนางเจสสิกาช่วยปิดปากเธอไว้ ขณะผู้เป็นแม่นั่งดูฉากแฟนหนุ่มข่มขืนลูกแท้ ๆ ของตัวเอง

                  หลังจากลงมือแล้ว เด็กหญิงถูกนายฟาเบียนรัดคอและโดนนางเจสสิกาแทงจนเสียชีวิต ร่างของเหยื่อถูกหั่นแยกชิ้นส่วนแล้วเอาไปเผาในอ่างอาบน้ำตามได้รายงาน โดยในขั้นตอนนี้นางมิเชลปฏิเสธว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็น  ซึ่งทั้งนี้ เหตุการณ์วิปริตโหดเหี้ยมทั้งหมดเกิดขึ้นในวันเกิดครบ 10 ขวบของเด็กหญิงวิคตอเรีย

                  ผู้กำกับการเจ้าหน้าตำรวจเมืองแอลบูเคอร์คีถึงกับกล่าวว่า นี่เป็นคดีฆาตกรรมที่อำมหิตวิปริตที่สุดเท่าที่เขาเคยพบมา และเป็นเคสที่แม่ทรยศต่อลูกสาวตัวเองได้อย่างไม่น่าเชื่อ มันสะเทือนขวัญคนในชุมชนมาก ๆ ขณะทางด้านโฆษกสถานีตำรวจ เผยกับผู้สื่อข่าวด้วยความสะเทือนใจว่า ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กหญิงเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจหรือจากการถูกแทง กันแน่ เพราะร่างของเธอถูกหั่นแยกชิ้นส่วน จึงค่อนข้างลำบากต่อการชันสูตร ในส่วนนี้จึงต้องรอการทำงานในส่วนของนิติเวช

          ทั้งนี้ ฆาตกรทั้ง 3 ราย อยู่ภายใต้การควบคุมตัวของตำรวจแล้วและกำลังรอการดำเนินคดีตามกระบวนการ ยุติธรรม โดยเจ้าหน้าที่ยังได้พบว่า นายกอนซาเลซมีประวัติต้องคดีมาก่อน ส่วนนางเจสสิกาเพิ่งจะพ้นโทษคุกมาได้เพียง 4 วันก่อนจะเกิดเหตุ ด้านนางมิเชล แม่ของเหยื่อ ไม่พบมีประวัติทำความผิดใด ๆ

ภาพจาก METROPOLITAN DETENTION CENTER, scallywagandvagabond.com
http://hilight.kapook.com/view/141400

No comments:

Post a Comment