Wednesday, August 17, 2016

ฮือฮา ! สัตว์ประหลาดเดินดุ่มกลางทะเลทราย ลือเป็นชูปาคาบรา-เอเลี่ยน




         โลกออนไลน์ผุดคลิปสัตว์ประหลาดเดิน 2 ขาเหมือนมนุษย์ เดินดุ่มกลางทะเลทรายในโปรตุเกส ชาวเน็ตต่างประเทศวิจารณ์เสียงแตก ทั้งชูปาคาบรา บิ๊กฟุต เอเลี่ยน แต่สุดท้ายแล้วนี่อาจไม่พ้นเป็นสัตว์ประหลาดจาก CG ก็เป็นได้

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ ระบุว่า คลิ ปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์เมื่อเดือนที่แล้ว ในคลิปปรากฏภาพของสัตว์ประหลาดเดินด้วยขา 2 ขา กำลังเดินย่างเยื้องอยู่บนทะเลทรายอันแห้งแล้ง จากนั้นมันก็หายวับเข้าไปหลังพุ่มไม้ก่อนที่คลิปจะถูกตัดจบไป

          หลังจากคลิปวิดีโอถูกโพสต์แล้วก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา โดยชาวเน็ตบางคนก็คิดว่านี่น่าจะเป็นชูปาคาบรา สัตว์ดูดเลือดแพะในตำนานแถบอเมริกากลางและใต้ และเคยมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าพบที่เปอร์โตริโกมาแล้ว แต่ก็ไม่มีการยืนยันจากนักวิทยาศาสตร์แต่อย่างใด

  
         ในขณะที่บางคนก็คิดว่ามันคือบิ๊กฟุต สัตว์สองขาตัวโตในตำนานแต่ไม่เคยมีการยืนยันว่ามีอยู่จริงเช่นกัน และยิ่งไปกว่านั้นบางคนก็คิดว่านี่อาจจะเป็นเอเลี่ยนก็ได้

          อย่างไรก็ดีแม้จะมีผู้คนคาดเดาไปว่ามันคือสิ่งมีชีวิตที่มีอยู่จริง แต่ไม่สามารถระบุชนิดได้ ก็ยังมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ขำก๊ากและเชื่ออย่างสนิทใจว่าสัตว์ประหลาดในคลิ ปไม่ใช่สิ่งอื่นใดเลย นอกจากภาพ CG เท่านั้น เพราะหากสังเกตท่วงท่าการเดินแล้ว จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันไม่เป็นธรรมชาติและดูเหมือนในหนังแอนิเมชั่นมาก ๆ



http://hilight.kapook.com/view/140942

No comments:

Post a Comment