Wednesday, October 5, 2016

สตรองมาก ! บ่าว-สาวฝ่าไต้ฝุ่นเข้าพิธีวิวาห์ พายุโหมก็บ่ยั่น (มีคลิป)




          พายุพิสูจน์รักแท้ บ่าว-สาวชาวจีนหลายคู่พายเรือฝ่าน้ำท่วมเข้าพิธีวิวาห์ จะเปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น ฝ่ายเจ้าบ่าวมีขี่ม้าฝ่าพายุ ส่วนฝ่ายเจ้าสาวก็ถึงกับยอมปีนระเบียงบ้านเข้าพิธีแต่งงาน 

          เมื่อจะมีงานวิวาห์ทั้งที หลาย ๆ อย่างก็ถูกตระเตรียมเอาไว้หมดแล้ว ครั้นจะให้เลื่อนออกไปก็เกรงว่าจะเสียฤกษ์เสียหมด บ่าว-สาวหลาย ๆ คู่ในประเทศจีนก็เช่นกัน ในขณะที่ประเทศต้องเผชิญกับพายุฝนที่โหมกระหน่ำและน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้ ไม่ว่าฟ้าฝนจะไม่เป็นใจแค่ไหนก็ตามที

   
 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 ประเทศจีนต้องเผชิญกับไต้ฝุ่นเมกี เป็นเหตุให้มีพายุฝนลมแรงและฝนตกหนักในหลายพื้นที่ ซึ่งในวันนี้ก็ตรงกับวันแต่งงานของคู่รักหลาย ๆ คู่เช่นเดียวกัน เจ้าบ่าว-เจ้าสาวหลายคู่จึงจำเป็นต้องพากันฝ่าวิกฤตไปเข้าพิธีวิวาห์อย่างที่ตั้งใจไว้   

  
          อย่างเช่นในมณฑลฝูเจี้ยน หนึ่งในพื้นที่ประสบภัยดังกล่าว มีเจ้าบ่าวรายหนึ่งพยายามจะขี่ม้าไปเข้าพิธีในสภาพที่ทุลักทุเลท่ามกลางพายุฝนลมแรง มือหนึ่งก็ถือร่มที่จะปลิว ส่วนอีกมือก็จับเชือกคุมม้า ส่วนเจ้าสาวก็ขึ้นนั่งเกี้ยวโดยมีคนแบกฝ่าฝนไปอย่างลำบากเช่นกัน ไม่เพียงแค่บ่าวสาวเท่านั้น แต่แขกก็สู้เช่นกัน พากันเดินลุยน้ำท่วมไปร่วมงานกันอย่างเต็มที่ 

   
         ในขณะที่อีกคู่จากเหลียนเจียง มณฑลฝูเจี้ยน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวพากันพายเรือฝ่าน้ำท่วมสูงไปเข้าพิธีวิวาห์ และเมื่อไปถึงบ้านงาน เจ้าสาวก็ต้องปีนระเบียงเพื่อเข้างาน และอีกคู่ในนครฝูโจวจะเห็นว่าเจ้าบ่าวต้องแบกเจ้าสาวขึ้นขี่หลังเพื่อขึ้นเรือไปร่วมงาน  

  
          เรียกได้ว่าจะลำบากขนาดไหนก็ยอม ขอแค่ไปร่วมงานให้ตรงฤกษ์ก็เป็นพอ คิดซะว่าอุปสรรคพิสูจน์รักแท้ก็แล้วกัน

 
ภาพจาก news.qq.com
http://wedding.kapook.com/-158195.html
 

No comments:

Post a Comment