Tuesday, June 21, 2016

หมดกันมาดเท่ ตำรวจร่างใหญ่กรี๊ดแตกวิ่งป่าราบ หลังตูบดมกลิ่นพาไปเจองู




        หมดกันพี่ท่าน คุณตำรวจร่างใหญ่สิ้นความเท่ทันใด หลังเจ้าตูบดมกลิ่นดันพาไปเจอสิ่งชวนแขยง พบงูอยู่ในพงหญ้า งานนี้กรี๊ดลั่นป่า สับเท้าวิ่งอ้าวลืมตายไปเลย

          พูดถึงตำรวจ ใคร ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงภาพผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ผู้ขึงขังน่าเกรงขาม แต่บางครั้งบางคราวก็โมเม้นท์หลุด ๆ กับเขาเหมือนกันแหละน่า เหมือนคุณตำรวจร่างใหญ่ดูกำยำล่ำสันคนนี้ จากในคลิปที่เว็บไซต์เดลี่เมล หยิบมาชวนดูกันเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2559

          คลิปซึ่งมาจากสื่อในประเทศแอฟริกาใต้ เผยให้เห็นคุณตำรวจท่าทางน่าเกรงขามในชุดเครื่องแบบ ปล่อยสุนัขดมกลิ่นให้ออกไปตามหาบางสิ่งด้วยท่าทางทะมัดทะแมง ก่อนเจ้าตูบจะวิ่งออกไป ดมกลิ่น และหยุดตรงจุดหนึ่งของพงหญ้า พี่ตำรวจเลยรีบตามไปดูผลงานของน้องหมา แต่ปรากฏว่าเมื่อเดินไปเห็นชัด ๆ ว่าสิ่งที่เจ้าตูบพบคือ "งู" เท่านั้นล่ะ พี่แกกรี๊ดลั่นเสียงสูงปรี๊ด สติแตกสับขาโกยแน่บแบบไม่คิดชีวิต ทำเจ้าตูบรีบโกยอ้าวตามหลังมาติด ๆ ขณะที่เพื่อนตำรวจนายอื่น ๆ ยืนหัวเราะคิกคักอย่างสุดขำขัน

          ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า คุณตำรวจคนดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างฝึกน้องหมาหรือว่าปฏิบัติภารกิจอะไรอยู่ แต่งานนี้ทำเอาเสียมาดเท่ไปไม่น้อยทีเดียวเชียว

          ด้านผู้ชมคลิปหลาย คนต่างก็รู้สึกขำขันที่ได้เห็นมุมแบบนี้ของตำรวจร่างใหญ่ บ้างว่าสงสัยโดนเพื่อนแกล้ง หรือบางคนคิดว่าเป็นการจัดฉากก็มี แต่อย่างไรก็ตาม มีผู้แสดงความคิดเห็นไว้ได้ดีไม่น้อย บอกว่า คนเราย่อมมีอะไรสักอย่างที่ตัวเองกลัวสุดขีดอยู่ ซึ่งนั่นก็ไม่ได้หมายความถ้าเป็นแบบนี้แล้วจะเป็นตำรวจที่ดีไม่ได้สัก หน่อย...อืม มันก็จริงของเขาอะเนอะ :P


ภาพจาก Rekord Pretoria
http://hilight.kapook.com/view/138497


No comments:

Post a Comment