Saturday, June 11, 2016

เชื่อเลย สาวรับคำท้ายอมแก้ผ้า-ราดน้ำมันเครื่องบนตัว เพื่อแลก iPhone ฟรี




               สาวรัสเซียยอมถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน แล้วยืนราดน้ำมันเครื่องลงบนเรือนร่าง หลังจากถูกยื่นข้อเสนอให้ทำเพื่อแลก iPhone 5s

                เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอที่สะท้อนให้เห็นว่าคนบางคนสามารถทำทุกอย่างเพื่อแลกกับของฟรี ได้จริง ๆ แม้จะต้องแก้ผ้าก็ยอม เมื่อหญิงสาวชาวรัสเซียรายหนึ่ง ได้ถูกหนุ่มแก๊งบล็อกเกอร์ท้าให้แก้ผ้าเหลือแต่ชุดชั้นในแล้วราดน้ำมัน เครื่องบนเรือนร่าง เพื่อแลก iPhone 5s ปรากฏว่าเธอตกปากรับคำยอมทำเพื่อแลกมันมาจริง ๆ ซะงั้น

 
                คลิปวิดีโอนี้บันทึกได้ในเมืองคราสโนยาร์สก์ ประเทศรัสเซีย ดมิทรี่ ชิลอฟ บล็อกเกอร์รายหนึ่งได้จับมือกับเพื่อนซี้ 2 ราย ผุดภารกิจทดสอบความกล้าของผู้หญิง ท้าให้ใครสักคนมาแก้ผ้าแล้วราดน้ำมันเครื่องลงทั่วร่างอย่างเซ็กซี่วาบหวิว ใครรับคำท้าและทำภารกิจลุล่วงได้ รับโทรศัพท์ iPhone 5s ไปเลยเป็นรางวัลตอบแทน

  
              รายงานระบุว่า ดมิทรี่ ชิลอฟ และเพื่อน ๆ ได้เข้าไปทาบทามผู้หญิงนับสิบคนก่อนหน้านี้ แต่ผู้หญิงนับสิบเหล่านั้นต่างไม่มีใครยอมรับคำท้า ไม่ขอแก้ผ้าเพียงเพื่อแลกกับ iPhone แบบนี้ กระทั่งพวกเขาได้พบกับหญิงรายล่าสุดที่ชื่อ เซเนีย ก็ได้เดินเข้าไปยื่นข้อเสนอ และเธอมีทีท่าที่ต่างจากผู้หญิงคนอื่น นั่นคือตกปากรับคำยอมแก้ผ้าแลก iPhone

  
              อย่างไรก็ดีเซเนียมีข้อแม้อย่างหนึ่งว่าไม่ขอแก้ผ้าเอาน้ำมันราดตัวบนถนน แก๊งบล็อกเกอร์ผู้ท้าทายก็เลยตกลงและพาเธอไปยังสวนป่าใกล้กับทะเลสาบซึ่งไม่ มีคนสัญจรไปมา จากนั้นเธอก็เริ่มต้นภารกิจแก้ผ้าแลก iPhone ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่ชุดชั้นในแล้วยกถังน้ำมันเครื่องขึ้นราดทั้งตัว ตั้งแต่ศีรษะ พร้อมทั้งลูบคลำน้ำมันบนเรือนร่างอย่างเคอะเขินเล็กน้อย

                แน่นอนว่าหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกอัพโหลดลงบนโลกออนไลน์ ก็นำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ก่อนที่จะถูกสื่อต่างประเทศนำไปตีแผ่จนปรากฏต่อสายตาคนทั่วโลก เฮ้อ... คุ้มไหมเนี่ยเธอจ๋า

http://hilight.kapook.com/view/138018

No comments:

Post a Comment