Wednesday, February 24, 2016

หาชมยาก กบสุดอึดถูกงูเขมือบทั้งหัว แต่ยังดิ้นรนเอาชีวิตรอด !!




          ชมคลิปกบแสนอึด ดิ้นรนพยายามเอาชีวิตรอดอยู่นาน แม้หัวทั้งหัวจะถูกงูเขมือบเข้าไปแล้ว

          เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอการต่อสู้สุดชีวิตของเจ้ากบแสนอึดที่ถูกงูงาบไว้คาปาก แต่มันก็ยังพยายามเอาชีวิตรอด สาวเท้าก้าวไปมาเพื่อหนี แม้หัวทั้งหัวจะถูกเขมือบเข้าไปแล้ว สุดท้ายก็กลายเป็นอาหารอันโอชะตามระเบียบ

          คลิปวิดีโอนี้บันทึกได้จากเมืองแฟนนี่เบย์ รัฐนอร์ทเทิร์น เทอริทอรี ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเย็นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซาราห์ มากิ้น และมิตช์ สมิธ ผู้พักอาศัยในแฟลตแห่งหนึ่งได้พบกับวิถีธรรมชาติที่มาปรากฏให้เห็นใกล้ตัว เมื่องูสีทองตัวหนึ่งที่ลำตัวเรียวเล็ก ยาวประมาณ 1 เมตร กำลังเขมือบกบสีเขียวเป็นอาหาร แต่ทว่ามันไม่ได้ทำได้โดยง่าย เพราะเจ้ากบไม่ได้อยู่นิ่ง ๆ ให้มันได้กลืนลงไปอย่างสะดวกเลย แถมขนาดของกบยังใหญ่มากเมื่อเทียบกับขนาดของหัวงูด้วย เป็นปฏิบัติการที่ยากเย็นเอาการทีเดียว


           มิตช์ สมิธ เปิดเผยว่า ในขณะที่หัว ของเจ้ากบเข้าไปอยู่คาปากของงูตัวนี้แล้วทั้งหัว มันกลับไม่ยอมแพ้ พยายามต่อสู้ด้วยการก้าวเท้าไปมาอยู่อย่างนั้น ไม่น่าเชื่อเลยว่าเจ้ากบจะยังมีชีวิตอยู่ได้ในสภาพแบบนั้นนานสองนาน เขานั่งดูมันอยู่นานกว่า 40 นาที ทุกอย่างเป็นไปอย่างช้า ๆ และยากลำบาก เรียกว่ากว่าจะถูกกลืนกิน เจ้ากบต้องทรมานไม่น้อย แถมยาวนานและต่อเนื่องอีกด้วย

http://hilight.kapook.com/view/133262

No comments:

Post a Comment