Monday, September 19, 2016

สุดช็อก แม่ยืนเชียร์แฟนหนุ่มจับลูกชายวัย 4 ขวบ โยนเล่นจากสะพานสูง 8 เมตร




       โซเชียลวิจารณ์ยับ แม่ชาวอเมริกันยืนเชียร์แฟนหนุ่มจับลูกชายวัย 4 ขวบ โยนจากสะพานสูงกว่า 8 เมตร ลงเล่นในน้ำอย่างสนุกสนาน สุดท้ายไม่รอดถูกจับดำเนินคดี

        เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2559 เว็บไซต์เมโทร เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนช็อกที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เป็นคลิปของเด็กชายรายหนึ่งถูกจับโยนจากสะพานสูงประมาณกว่า 8 เมตร ลงมายังน้ำในแม่น้ำที่ด้านล่างอย่างสนุกสนาน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำในเมืองวอชิงตัน สหรัฐฯ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

        และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ พยานที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่นั้นเผยว่า ชายที่จับเด็กชายโยนลงสะพานมาเป็นแฟนของแม่เขา ส่วนแม่ของเด็กชายก็ยืนดูอยู่ใกล้ ๆ และส่งเสียงร้องตะโกนเชียร์ โดยไม่มีท่าทีเป็นกังวลว่าลูกชายจะได้รับอันตรายแต่อย่างใด

        นอกจากนี้ เบรียนนา โจนส์ พยานที่เห็นเหตุการณ์อีกรายยังเล่าว่า เธอเห็นหัวของเด็กชายเฉียดกระแทกคานของสะพานเหล็กไปเพียงนิดเดียว และเมื่อเด็กชายตกลงมายังน้ำ ดูเหมือนไหล่ของเขาจะบาดเจ็บด้วย

        ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถสืบหาตัวพ่อและแม่ของเด็กชายภายในคลิปดังกล่าวได้ ทราบชื่อคือ เจเรเมียห์ กู้ดวิน และเทย์เลอร์ ริชาร์ดสัน โดยทั้งคู่อ้างว่าไม่ได้เจตนาทำร้ายร่างกาย พร้อมกับบอกว่าได้ใส่เสื้อชูชีพกันอันตรายให้ลูกแล้ว แต่ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย และดำเนินคดีไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย


http://hilight.kapook.com/view/142331

No comments:

Post a Comment