Tuesday, September 6, 2016

โหดกว่าหมา ! เหมียวอันธพาลโดดฟัดฝูงหมาพันธุ์พิทบูล ฝากรอยเล็บไว้เต็มหน้า




แมวเจ้าถิ่นคลั่ง โดดเข้าฟัดฝูงหมาแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ไม่สนแม้กระทั่งคู่ฟัดคือสุนัขพิทบูล ฝากคมเล็บกรีดหน้าเลือดออกซิบ ๆ แม้แต่เจ้าของหมาก็ยังไม่วายโดนไปด้วย

          เคยได้ยินแต่ข่าวพิทบูลโหดฟัดเหยื่อมนุษย์บาดเจ็บหนัก แต่คราวนี้มาเจอเหตุการณ์ที่ตาลปัตรแบบชวนอึ้ง เมื่อสุนัขพิทบูลกลายเป็นเหยื่อ ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ แมวเหมียว ! โดยรายงานจากเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2559 ได้เปิดเผยเรื่องราวจาก จาวีรา คาทาลิน่า รอดริเกซ เจ้าของสุนัขสายพันธุ์พิทบูลสีน้ำตาล ระบุว่า เธอและกลุ่มเพื่อน ๆ พาเจ้าตูบพิทบูลและพิทบูลพันธุ์ผสมทั้งหมด 7 ตัวไปเดินเล่นแถวบริเวณวิกตอเรีย รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา แต่แล้วขณะที่เดินผ่านหน้าบ้านของหญิงรายหนึ่งที่เกำลังวุ่นอยู่กับการทำสวน จู่ ๆ แมวของเธอก็เกิดคลั่ง กระโจนเข้าใส่กลุ่มสุนัข พร้อมกับอาละวาดกระหน่ำข่วนใส่พวกมันไม่ยั้ง

  
         ทั้งนี้ ดูท่าว่าเจ้าแมวอันธพาลตัวนี้มันจะไม่ชอบหน้า แบนไดด้า (Bandida) สุนัขของเธอมากเป็นพิเศษ มันเลยฝากรอยเล็บไว้เต็มหน้าจนเลือดซิบ แต่สิ่งที่น่าโมโหสำหรับจาวีรา คือ หญิงผู้เป็นเจ้าของเจ้าเบบี้ แมวนักเลงตัวนี้กลับไม่ยอมทำอะไรเลย เอาแต่ยืนกรีดร้องอย่างเดียว

 
          ไคล่า โกรเวอร์ หนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่พาสุนัขไปเดินเล่นด้วย กล่าวเสริมว่า การจู่โจมอย่างรุนแรงของแมวตัวนี้ อาจจะทำให้เจ้าแบนไดด้าบาดเจ็บจนถึงขั้นตาบอดได้ นอกจากนี้ตอนที่เกิดเหตุ เธอได้เข้าไปช่วยห้ามศึก จนเธอเองได้รับบาดเจ็บถูกแมวข่วนและกัดเป็นรอยเลือดซิบ ๆ เต็มมือ

  
          สำหรับเจ้าแบนไดด้า หลังจากถูกช่วยออกมาได้ จาวีราก็รีบพาตัวสุนัขของเธอไปโรงพยายาบาลสัตว์ เพื่อรักษาแผลและฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อเป็นที่เรียบร้อย

 
          ทั้งนี้ในภายหลัง ครอบครัวเดล ทอมป์สัน ผู้เจ้าของเหมียวเบบี้ตัวนี้ ได้ออกมาขอโทษจาวีราและเพื่อน ๆ รวมทั้งจ่ายเงินค่ารักษาให้เจ้าแบนไดด้าเป็นจำนวน 222 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7,680 บาท 

 
          งานนี้ไม่น่าเชื่อเลยว่าราชาสุนัขโหดอย่างพิทบูล ต้องมาเจ็บตัวจนได้เลือดเพราะเจ้าเหมียวแค่ตัวเดียวจริง ๆ



http://pet.kapook.com/view155006.html

No comments:

Post a Comment