Wednesday, September 21, 2016

เธอแน่มาก ! สาวป่วนวิ่งขวางเครื่องบินบนรันเวย์ หลังมาสายจนไม่ได้ขึ้นเครื่อง




         สนามบินในปักกิ่งวุ่น หญิงจีนพุ่งพรวดไปขวางเครื่องบินถึงรันเวย์ หลังตัวเองมาสายจนถูกปฏิเสธไม่ให้ขึ้นเครื่อง ทำเอาวุ่นวายไปตาม ๆ กัน

          วันที่ 19 กันยายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในสนามบินของกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน หลัง พบว่ามีผู้โดยสารรายหนึ่งที่ถูกปฏิเสธไม่ให้ขึ้นเครื่องบินเนื่องจากมาสาย วิ่งพรวดออกมาขวางเครื่องบินถึงรันเวย์ ด้วยความดึงดันที่จะขึ้นเครื่องให้ได้โดยไม่แคร์กฎความปลอดภัยใด ๆ ทั้งสิ้น

  
               รายงานเปิดเผยว่า ในช่วงเช้าวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา หญิงคนดังกล่าวและสามีมาถึงเกตช้ากว่าเวลาที่กำหนดไว้ พนักงานจึงปฏิเสธไม่ให้ทั้งคู่ขึ้นเครื่อง แต่ในขณะที่ฝ่ายสามีกำลังพยายามเจรจากับเจ้าหน้าที่สนามบินอยู่นั้น ตัวภรรยาก็ผลักเจ้าหน้าที่ไปให้พ้นทาง พร้อมออกวิ่งลากกระเป๋าเดินทางไปหยุดนิ่งอยู่บริเวณใต้ท้องเครื่องบิน สายการบินแอร์ไชน่า เที่ยวบิน CA1519 ซึ่งกำลังจะเดินทางไปเซี่ยงไฮ้ หวังหยุดไม่ให้เครื่องออกเดินทางจนกว่าเธอจะได้ขึ้นไป

  
             เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นและเกิดเป็นความวุ่นวายขึ้นมาในทันที และไม่ต้องสงสัยเลยที่ตำรวจจะเข้ามาคุมตัวทั้งคู่ออกไปสอบสวนหลังจากนั้น พร้อมควบคุมตัวทั้งคู่เป็นเวลา 5 วันจากการก่อความวุ่นวายในครั้งนี้ ในขณะที่เที่ยวบินดังกล่าวต้องดีเลย์เป็นเวลา 20 นาที ก่อนจะออกเดินทางได้อีกครั้ง






ภาพจาก sina.com
http://hilight.kapook.com/view/142392

No comments:

Post a Comment