Wednesday, September 14, 2016

มาดูมุมอ่อนโยนของอุรังอุตัง จุ๊บท้องหญิงตั้งครรภ์ เหมือนรู้เลยว่าในนั้นมีหนูน้อย




          คลิปชวนยิ้ม อุรังอุตังเดิน เข้าหาท้องป่อง ๆ ของหญิงตั้งครรภ์ ก่อนจะยกมือพยายามลูบท้องผ่านกระจก แถมจูจุ๊บเข้าให้ด้วย ราวกับรู้ว่ามีมนุษย์ตัวน้อยอยู่ในนั้น

         
ใครจะรู้ว่าอุรังอุตังก็มีมุมอ่อนโยนกับเขาเหมือนกัน ลองมาดูคลิปวิดีโอจากสวนสัตว์โคลเชสเตอร์ ในประเทศอังกฤษ ที่เว็บไซต์มิเรอร์ นำมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2559 เมื่อเคลีย์ เบ็ททานี หญิงสาววัย 20 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ได้ไปเที่ยวสวนสัตว์แล้วลองนำท้องป่อง ๆ ของเธอไปแนบกับกรงกระจกของเจ้าราจัง อุรังอุตังอายุ 48 ปี ปรากฏว่ามันมีปฏิกิริยาที่แสนพิเศษต่อท้องป่อง ๆ ของเธออย่างไม่น่าเชื่อ

  
            เจ้าอุรังอุตังราจังเดินเข้ามาหาท้อง ของเคลีย์ด้วยท่าทีชอบใจ แล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ จากนั้นมันก็พยายามยกมือขึ้นมาลูบท้องของเธอเบา ๆ ผ่านกระจก มันให้ความสนใจท้องป่อง ๆ นอกกรงนั่นอยู่นานสองนานเลยทีเดียว

  
       ท่าทีของราจังดูเหมือนจะเข้าใจว่า สิ่งที่เห็นตรงหน้านั้นคืออะไร มันทั้งจ้องดู พยายามลูบ เอาหูแนบกระจกพยายามฟังเสียงหัวใจ และที่เด็ดที่สุดคือในช่วงท้ายคลิป ราจังได้จูจุ๊บท้องป่อง ๆ นั้นเข้าให้ด้วย ซึ่งพฤติกรรมที่มันแสดงออกมานี้คล้ายกับมนุษย์มาก สิ่งที่มันแสดงออกมานั้นราวกับกำลังอวยพรให้หนูน้อยที่กำลังจะออกมาลืมตาดู โลกยังไงยังงั้นเลย

          สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ คีแรน วัย 21 ปี สามีของเคลีย์ เป็นผู้ถ่ายไว้ได้ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นและประหลาดใจ ก่อนจะแชร์ต่อกันให้ชาวโลกออนไลน์ได้รับรู้ถึงความรู้สึกพิเศษสุดอัศจรรย์ นี้เช่นเดียวกับพวกเขา


http://hilight.kapook.com/view/142128


No comments:

Post a Comment