Tuesday, October 6, 2015

คลิประทึก ! สาวนั่งขอบหน้าต่างชั้น 16 ก่อนดิ่งตึก คาดเครียดเพราะออกจากงาน





          ระทึก พริตตี้สาวนั่งขอบหน้าต่างชั้น 16 คอนโดหรู เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมงก่อนกระโดดลงเบาะลม แม่เผยลูกมีอาการทางประสาทเพราะทานยาลดความอ้วน และขาดยามา 5 ปี คาดลูกเครียดเพราะเพิ่งออกจากงาน


 
           วันนี้ (6 ตุลาคม 2558) ทวิตเตอร์ @js100radio มีรายงานว่า เมื่อประมาณเวลา 11.57 น. เกิดเหตุหญิงสาวคนหนึ่งออกมานั่งอยู่ขอบหน้าต่างชั้นที่ 16 คอนโดลุมพินี วิลล์ ถ.อ่อนนุช ซ.7 ท่ามกลางความหวาดเสียวของประชาชนที่พบเห็น




           หลังจากที่เจ้า หน้าที่ตำรวจ สน.พระขโนง ได้รับแจ้งก็รีบรุดมายังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบบริเวณเกิดเหตุเป็นอาคารสูง 16 ชั้น เลขที่ 603/233 อาคารเอ 2 บริเวณริมระเบียงห้องพัก 1609 โดยมี นางสาวรังสิมา สิริชัยบริบูรณ์ หรือแต้ว อายุ 28 ปี สวมชุดนอนสายเดี่ยวสีชมพู นั่งแกว่งขาอยู่บนระเบียง มีอาการเหม่อลอย เจ้าหน้าที่ได้พยายามเจรจาพร้อมกับส่งคนขึ้นไปช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้เนื่องจากประตูห้องปิดล็อค จึงได้ประสานงานรถกระเช้าขนาดใหญ่จากสถานีดับเพลิงคลองเตยเข้าสนับสนุน พร้อมอุปกรณ์เบาะลมกู้ภัยจากสถานีดับเพลิงห้วยขวางมากางเตรียมไว้ด้านล่าง ท่ามกลางความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก 




           จากนั้นในเวลา 13.30 น. หลังจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าเจรจาบริเวณหน้าห้องพักเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยนำรถกระเช้าขนาด ใหญ่ที่เตรียมไว้มาประจำจุด พร้อมเตรียมรถกู้ภัย ชุดปฐมพยาบาลรอไว้ ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมตัวเช็ตอุปกรณ์อยู่นั้นเอง นางสาวรังสิมาก็ได้ตัดสินใจกระโดดลงมาจากริมระเบียงชั้นที่ 16 ตกลงกลางเบาะลมที่เจ้าหน้าที่เตรียมกางรอไว้ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวนางสาวรังสิมาส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ทราบว่าอาการปลอดภัยดีแล้ว




           ในเบื้องต้นมารดาของนางสาวรังสิมาให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนกับลูกสาวมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่ตนจะออกไปซื้อข้าวที่ตลาด เมื่อกลับมาบ้านพบว่าลูกสาวกำลังนอนอยู่บนเตียง และลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกายตนด้วยการกัดบริเวณจมูกและแขนทั้ง 2 ข้าง จากนั้นลูกสาวได้เปิดหน้าต่างภายในห้องนอนออกมานั่งห้อยขา ตนกลัวว่าลูกสาวจะกระโดดออก จึงแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือ ทั้ง นี้ก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนเคยทานยาลดความอ้วนจนทำให้เกิดอาการทางประสาท โดยไม่ได้รับประทานยารักษาอาการทางประสาทมากว่า 5 ปีแล้ว ประกอบกับลูกสาวเพิ่งจะออกจากงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทจึงเกิด ความเครียด


 

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.02 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2558

http://hilight.kapook.com/view/127435

No comments:

Post a Comment