Wednesday, October 7, 2015

ไฟยังแรง คุณย่าวัย 84 ฟ้องหย่าสามีวัย 88 สุดเซ็งมีเซ็กส์แค่เดือนละ 2 ครั้ง





       คุณย่าซู่ซ่าชาวอิตาลี ฟ้องหย่าสามีวัย 88 แสนเซ็งชีวิตบนเตียง มีเซ็กส์กันแค่เดือนละ 2 ครั้ง อยากได้มากกว่านี้ ขอให้กินไวอากร้าก็ไม่ยอม

        วันที่ 6 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงชราวัย 84 ปี จากเมืองสกาฟาติ ในแคว้นคัมปานี ทางตอนใต้ของอิตาลี ได้ยื่นเรื่องฟ้องหย่าสามีวัย 88 ปี เพราะไม่พอใจที่มีเซ็กส์กันเพียงแค่เดือนละ 2 ครั้ง

        ทนายผู้ทำสำนวนยื่นฟ้องให้หญิงสูงวัยรายนี้ เปิดเผยว่า คุณย่าท่านนี้เคยมีสามีมาก่อนแล้ว 2 ราย และคุยให้ตนฟังว่า สามีคนก่อนหน้าเก่งเรื่องบนเตียงยิ่งกว่าคนปัจจุบันเป็นไหน ๆ และเมื่อถามให้คุณย่าลองหากิจกรรมอื่นทำด้วยกันทดแทนการมีเซ็กส์ คุณย่ากลับตอบว่า ไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลเหมาะสมอะไรที่เธอต้องเลิกมีเซ็กส์ไปเพียงเพราะว่าแก่ แล้ว

        อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการพยายามเจรจาไกล่เกลี่ย คุณย่าท่านนี้ก็ยอมรับว่า ที่มาฟ้องหย่านี้ก็เพราะต้องการกระตุ้นให้สามีกินยาไวอากร้าต่างหาก หลังจากที่เคยบอกให้สามีลองมาแล้ว แต่เขาไม่ยอมทำตาม เพราะเกรงมีผลข้างเคียงต่ออาการโรคหัวใจที่เป็นอยู่

        ฝ่ายคุณปู่ผู้เป็นสามีที่ถูกกล่าวหาว่าเหลาะแหละกับเรื่องบนเตียง ก็ระบุว่า ตอนนั้นโดนภรรยาตอกใส่หน้าว่า "งี่เง่าจริงคุณ คุณก็แค่ใจสั่นบางครั้งบางคราวเท่านั้นนี่" และยอมรับว่า ตนเลือกจะไปเล่นเปตองกับเพื่อนมากกว่าจะมามีเซ็กส์กับภรรยาหง่อม ๆ เสียอีก

        อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วก็ไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า คุณปู่คุณย่าคู่นี้ได้ทำการหย่ากันจริง ๆ หรือไม่...หรือสุดท้ายคุณปู่จะยอมกินไวอากร้า ปลุกกำลังวังชาให้แข็งขันซู่ซ่าเพื่อภรรยากันแน่


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
http://hilight.kapook.com/view/127470

No comments:

Post a Comment