Friday, November 13, 2015

สลด สามีหัวใจวายตาย ร่างกดภรรยาจมน้ำดับคาอ่างระหว่างมีเซ็กส์





          เกิดเหตุชวนสลดใจ เมื่อสามีหัวใจวายกะทันหัน ร่างตัวเองทับภรรยาจนจมน้ำตายในอ่างน้ำ ขณะกำลังมีเซ็กส์

           เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานเหตุสุดสลดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันอังคารที่ผ่านมา (10 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชาย-หญิงในสภาพเปลือยเปล่า เสียชีวิตคู่กันภายในอ่างอาบน้ำของโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในประเทศเม็กซิโก โดยผู้พบศพคือลูกสาวของทั้งคู่ 

           ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชาเลส แมคเคนซีวัย 67 ปี และนางโดโรธี วัย 63 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ทั้งคู่เป็นชาวแคนาดา พากันมาพักที่โรงแรมดังกล่าวเพื่อร่วมงานแต่งงานของลูกสาวในอีก 2 วันและถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว ทว่ากลับเกิดโศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครคาดคิดขึ้น

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า การเสียชีวิตของทั้งคู่เกิดจากการทำงานผิดปกติของอ่างอาบน้ำ แต่ทั้งนี้ทางโรงแรมได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันว่าอุกรณ์ทุกชิ้นทำงานได้เป็นอย่างดี จนหลังจากชันสูตรศพพบว่า นายชาเลสเสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย ส่วนนางโดโรธีเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ จึงคาดว่าในขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเซ็กส์กันในอ่าง นายชาเลชเกิดอาการโรคหัวใจกำเริบกำทันหัน ร่างของเขากดทับภรรยาจนจมน้ำในอ่างเสียชีวิต ส่วนตัวเองก็หัวใจวายตาย

           ดักลาส แฮสติ้งส์ น้องเขยของนายชาเลส เผยว่า ตนพอทราบมาว่าพี่สาวและพี่เขยของตนมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องการเผาศพอะไร ทำนองนั้น แต่ไม่คาดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ทั้งนี้ก็ไม่เป็นที่ทราบว่างานแต่งงานของลูกสาวผู้เสียชีวิตทั้งคู่ จะยังคงดำเนินไปตามกำหนดการเดิมหรือไม่

http://hilight.kapook.com/view/129088

No comments:

Post a Comment