Wednesday, November 4, 2015

ภาพชวนอึ้ง งูถูกเขมือบ ดิ้นรนจนหัวทะลุจากท้องของอีกตัว ศึกนี้ไร้ผู้ชนะ





              ชายชาวออสซี่เป็นงง เจอซากงู 2 ตัวในสภาพตัวพันกันยุ่งเหยิง หัวโผล่ทะลุออกจากท้องของอีกตัว คาดเปิดศึกหมายจะงาบอีกฝ่ายเป็นอาหารมื้อโอชะ แต่สุดท้ายพากันตายคู่

              วันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยภาพชวนฉงนของซากงู 2 ตัว ที่ชายชาวออสเตรเลียนาม เจฟฟ์ มิตเชลล์ ถ่ายเอาไว้ได้ หลัง พบมันในสภาพไร้วิญญาณที่กลางถนนเมืองกริฟฟิธ รัฐนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย มันคงจะไม่ใช่เรื่องน่าสนใจอะไร หากพวกมันไม่อยู่ในสภาพแปลกประหลาดสุด ๆ อย่างนี้ จนนายเจฟฟ์ต้องส่งภาพนี้ให้กับสื่อท้องถิ่นพร้อมคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่”

              สภาพซากงูตัวสีดำ และสีน้ำตาล มีลักษณะที่พันกันยุ่งเหยิง คาดว่าทั้งคู่น่าจะต่อสู้กัน หมายจะเขมือบอีกฝ่ายเป็นอาหารมื้ออร่อย ผู้เพลี่ยงพล้ำคืองูสีดำที่ถูกงูตัวสีน้ำตาลงาบเข้าไปครึ่งตัวแล้ว แต่สุดท้าย เจ้างูสีดำกลับกัดแหวกท้องของงูสีน้ำตาลออกมาจนเป็นรูโบ๋ และน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้างูตัวสีน้ำตาลขาดใจตาย พร้อม ๆ กับที่งูตัวสีดำเองก็จบชีวิตในเหตุการณ์นี้เช่นกัน

              สำนักข่าวท้องถิ่นอย่าง 3AW ได้ เผยแพร่ภาพนี้ลงบนเว็บไซต์ข่าว ทำเอาชาวเน็ตหลายรายเกิดความสงสัยว่า งูสามารถแหวกท้องของงูอีกตัวได้จริงหรือ ? จึงมีหญิงคนหนึ่งนำภาพนี้ไปสอบถามกับผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลื้อยคลานจากสวน สัตว์ออสเตรเลียทางเฟซบุ๊กของสวนสัตว์ และได้คำตอบว่า...

              นี่ เป็นภาพที่หาชมได้ยากเอามาก ๆ เลยทีเดียว เราคิดภาพไม่ออกเลยว่างูสีดำสามารถแหวกท้องของเจ้างูสีน้ำตาลออกมาได้ยังไง แต่เราคาดว่างูสีน้ำตาลน่าจะเป็นฝ่ายโจมตีงูสีดำก่อนเพื่อจะกินเป็นอาหาร แต่เรื่องนี้เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่างูตัวไหนเป็นฝ่ายเปิดศึกก่อน” ผู้เชี่ยวชาญจากสวนสัตว์ออสเตรเลีย กล่าว

ภาพจาก Geoff Mitchell
http://hilight.kapook.com/view/128654

No comments:

Post a Comment