Saturday, November 21, 2015

ชายหย่าเมียแต่งหมาด ๆ ในคืนฮันนีมูน หลังเจ้าสาวโชว์เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์จนน่ากลัว



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เจ้าบ่าวชาวคูเวตขอหย่าขาดเมียสาว ชาวซาอุที่เพิ่งแต่งงานกันได้วันเดียว โดยอ้างว่าเจ้าสาวดูช่ำชองเรื่องเพศมากเกินไป หลังไม่สามารถพาตัวเองเสร็จกิจในคืนวันฮันนีมูนแสนสุขได้ แล้วเจ้าสาวก็เสนอตัวบรรเลงลีลาให้จนไปถึงสวรรค์ชั้น 7

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า เจ้า บ่าวมือใหม่หมาด ๆ ชาวคูเวต ยื่นฟ้องหย่าขาดเมียสาวชาวซาอุดิอาระเบียทั้ง ๆ ที่เพิ่งแต่งงานกันได้แค่วันเดียว โดยอ้างเหตุผลว่าเมียสาวของเขานั้นดูเชี่ยวชาญเรื่องเพศจนเกินงาม

          คู่รักข้าวใหม่ปลามันเพิ่งแต่งงานหมาด ๆ ฮันนีมูนกันที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย และในค่ำคืนแสนสุขหลังแต่งงานคืนแรกนั้นเอง เจ้าบ่าวหนุ่มมือใหม่ผู้ไม่ประสีประสาเรื่องอย่างว่า ไม่สามารถพาตัวเองให้เสร็จกิจจนไปถึงสวรรค์ชั้น 7 ได้ เจ้าสาวจึงออกตัวช่วยเหลือ และคอยสอนเขาว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

          แต่เช้าวันถัดมา เจ้าบ่าวหนุ่มประกาศหย่าขาดกับเมียสาว ก่อนตีตั๋วบินกลับประเทศคูเวตทันที อ้างว่าเธอนั้นรุนแรง ลามก และช่ำชองเรื่องเพศมากเกินไป สร้างความตะลึงงันให้หญิงสาวและครอบครัวเป็นอย่างมาก

          ด้านครอบครัวของฝ่ายหญิงได้ยื่นฟ้องเจ้าบ่าวหนุ่มแล้ว ฐานหมิ่นประมาทและทำให้ลูกสาวของพวกเขาเกิดชื่อเสียงทางลบ

          ทั้งนี้ ชาวมุสลิมมีธรรมเนียมปฏิบัติว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะต้องบริสุทธิ์ผุดผ่องจนกระทั่งถึงวันแต่งงาน การที่หญิงสาวเสนอตัวช่วยเหลือและคอยสอนเจ้าบ่าวของเธอเกี่ยวกับเรื่อง เซ็กส์นั้น อาจทำให้ชายหนุ่มเข้าใจผิดว่าเธอไม่บริสุทธิ์แล้วก็เป็นได้


http://wedding.kapook.com/view134865.html

No comments:

Post a Comment