Monday, November 9, 2015

หนุ่มป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายสานฝัน แต่งงานกับ "ตุ๊กตายาง" ก่อนตาย




         หนุ่มป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายตัดสินใจแต่งงานกับตุ๊กตายาง เพราะอยากเติมเต็มฝันแต่ไม่อยากทำให้ใครต้องเจ็บปวดและเป็นหม้ายกับการจากไปของเขา

          เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสะเทือนใจของหนุ่มจีนผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เขาตัดสินใจแต่งงานกับตุ๊กตายางเสมือนจริง เพราะไม่อยากตายไปพร้อมกับความโสด บังเกิดเป็นภาพพรีเวดดิ้งสุดแปลกดังที่เห็น


         หนุ่มโสดวัย 28 ปีคนนี้ ตกเป็นข่าวในหน้าสื่อตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงาน เขารู้สึกว่าตัวเองจะต้องแต่งงานเหมือนเช่นผู้ชายคนอื่น ๆ แต่หากจะคบหาใครเป็นแฟนแล้วแต่งงานกัน จากนั้นเขาก็เสียชีวิต มันก็เป็นเรื่องไม่แฟร์ที่จะปล่อยให้ภรรยาต้องกลายเป็นหม้าย ต้องเจ็บปวดกับการจากไปของเขา เขาจึงตัดสินใจแต่งงานกับตุ๊กตายางซึ่งไม่มีชีวิตจิตใจ แต่มีความงดงามและสรีระเหมือนกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำร้ายความรู้สึกใครเลย


          ทั้งนี้ งานแต่งงานระหว่างเขาและตุ๊กตายางหน้าตาจิ้มลิ้มตัวนี้ เป็นไปตามประเพณี มีการแต่งองค์ทรงเครื่องให้เธอประหนึ่งเจ้าหญิง มีภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสวยงาม และหนุ่มรายนี้ก็ปรนนิบัติภรรยาตุ๊กตายางเหมือนกับเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง แววตาของเขาที่มองมายังตุ๊กตานั้นเป็นแววตาของความทะนุถนอมและอบอุ่น
















ภาพจาก CK101.COM
http://wedding.kapook.com/view133638.html

No comments:

Post a Comment